Quảng cáo

CLB Pau FC có biến động nhân sự, Quang Hải khó chiếm suất đá chính?

Thứ tư, 27/07/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Tối 27/7, Pau FC chính thức công bố bản hợp đồng mới là cầu thủ có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, giống với Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải chưa thật sự thành công, BLĐ Pau FC quyết định bổ sung thêm nhân sự, đặc biệt là ở hàng công. Tối 27/7 (giờ Việt Nam), đại diện nước Pháp đã công bố tân binh mới mang tên Marius Ros trên trang mạng xã hội chính thức của đội bóng. Hợp đồng giữa các bên sẽ kéo dài trong 2 mùa giải, và Ros sẽ mặc áo số 15.

Marius Ros sinh năm 2001, anh thuận chân phải và có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công. Ngoài ra tài năng trẻ của Pháp có thể chơi tốt ở hai cánh. Cầu thủ này có thể là đối thủ cạnh tranh suất đá chính với Quang Hải ở mùa giải mới. Trên Transfermarkt, Ros được định giá 100.000 euro.

bbbbbbbb
Marius Ros là tân binh mới của Pau FC

Trước khi nhận lời gia nhập Pau FC, Marius Ros là học viện của Montpellier, đội bóng từng vô địch Ligue 1 cách đây 10 năm. Anh thi đấu ở đội trẻ Montpellier tại Championnat National 2 (thuộc cấp độ thứ 4 của bóng đá Pháp). Sau 24 lần ra sân, cầu thủ này ghi 2 bàn và có 5 kiến tạo. Đây chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Pau FC trong bối cảnh HLV Tholot đang cần thêm sức mạnh ở hàng công.

Trước khi chiêu mộ Ros, HLV Didier Tholot của CLB Pau tiết lộ đội bóng vẫn muốn bổ sung lực lượng. Ông chia sẻ: "Ở mặt trận tấn công, chúng tôi thiếu một vài nhân tố có tốc độ, có thể khoét sâu ở hai biên. Các cầu thủ chấn thương sắp hồi phục hoàn toàn nhưng tôi không muốn vội vàng. Có thể chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm tân binh. Kỳ chuyển nhượng còn kéo dài một tháng nữa và bạn phải kiên nhẫn".

quang-ha-i-jpeg-1657111815-165-4530-2863-1657111933
HLV Tholot vẫn chưa hài lòng với hàng công của Pau FC

Mặc dù vậy Marius Ros chưa thể chen chân vào đội hình chính của Pau FC ở giai đoạn đầu mùa, bởi lẽ anh chỉ ký hợp đồng 3 ngày trước khi Ligue 2 khởi tranh. Cuối tuần trước, Pau FC đã hoàn thành quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận giao hữu với Niort và HLV Tholot cũng dần định hịnh được nhân sự cho mùa giải mới. 

Quang Hải vẫn có cơ hội để ra sân và thể hiện mình. Theo lịch, Pau FC sẽ có trận ra quân tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 vào lúc 00h00 ngày 31/7. Nhưng nếu không có phong độ tốt ở những trận đấu đầu tiên, tuyển thủ Việt Nam hoàn toàn có thể bị Marius Ros hoặc các cầu thủ khác chiếm suất đá chính. Cơ hội trở lại đội hình 1 của Quang Hải sẽ càng trở nên khó khăn.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC đối thủ cạnh tranh Quang Hải tân binh Pau FC Marius Ros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT