Quảng cáo

'Hậu duệ của Quỷ Đỏ ' rời nước Anh: Một người đi, hai 'người' vui?

Thứ tư, 27/07/2022 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thương vụ chuyển nhượng cầu thủ của Leicester City đã khiến cho không chỉ một mà đến hai đội bóng vui mừng.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ L'Equipe, CLB Nice đã thành công đạt được những điều khoản cá nhân với thủ thành Kasper Schmeichel từ Leicester City. Cầu thủ người Đan Mạch rời đi trong thời điểm anh còn một năm trong hợp đồng với đội chủ sân King Power.

Kasper Schmeichel - con trai của cựu cầu thủ MU Peter Schmeichel là một trong những trụ cột của Leicester City. Anh đã ra sân tổng cộng 378 trận cho Bầy Cáo và có được một vài danh hiệu. Tiêu biểu nhất trong số đó là chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015/16.

Kasper Schmeichel chính thức rời Leicester City sau gần một thập kỷ thi đấu cho Bầy Cáo. Đây chắc chắn là sự mất mát lớn nhất của đội chủ sân King Power trong mùa Hè này. Ảnh: internet

Với việc đội trưởng của họ rời đi, Leicester City đang gấp rút tìm kiếm một người thay thế vào vị trí gác đến của họ. Thương vụ này tình cờ diễn ra ngay trong thời điểm Arsenal đang có ý định chiêu mộ Youri Tielemans từ phía Bầy Cáo, ngoài ra Pháo thủ cũng muốn để thủ thành dự bị của họ - Bernd Leno rời đi khi anh không thể cạnh tranh một vị trí chính thức với Aaron Ramsdale.

arsenal-chap-nhan-uoc-nguyen-cua-bernd-leno-1
Bernd Leno đang không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ với Ramsdale, vì vậy thủ thành người Đức đang có dấu hiệu muốn rời đi. Ảnh: internet

Hiện tại ở giải đấu Ngoại hạng Anh, chỉ còn hai lựa chọn khả thi nhất với Leicester đó là Leno và "HLV" Kepa. Tuy nhiên trước những thông tin rằng Kepa có thể chuyển tới Napoli, thì Leno có lẽ là phương án mà ban lãnh đạo đội chủ sân King Power nên tính đến.

Kepa
Kepa đang có những dấu hiệu cho thấy anh sắp gia nhập Napoli, vì vậy anh hiện không phải là mục tiêu tốt nhất cho Leicester ở thời điểm này. Ảnh: internet

Arsenal đã theo đuổi thương vụ Tielemans trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè, tuy nhiên phía Leicester vẫn không hề có động thái trả lời Pháo thủ. Dù vậy, Tielemans hiện tại chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân King Power và Bầy Cáo chắc chắn sẽ phải để anh ra đi sớm nến không muốn bị mất trắng. Nên nhớ rằng, trước đó chính Tielemans cũng đánh tiếng muốn gia nhập đội chủ sân Emirates.

Leno có thể sẽ là người được đem ra trao đổi trong cuộc đàm phán giữa hai CLB về trường hợp của Tielemans. Ảnh: internet

Không chỉ Arsenal mà ngay cả MU cũng dành sự quan tâm cho Tielemans. Tuy nhiên các Pháo thủ chắc chắn sẽ là người chiếm ưu thế hơn ở trong thương vụ lần này.

Sở hữu thành tích ghi bàn 'khiêm tốn', sao Real vẫn muốn làm điều này?

Barca muốn 'lấy lại' Messi, PSG phản ứng thế nào?

Highlights Arsenal 4-0 Chelsea Florida Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal MU Tielemans Leicester Quỷ đỏ tin chuyển nhượng Schmeichel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT