Quảng cáo

Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU ngay trận ra mắt khiến fan thổn thức

Thứ năm, 28/07/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong một trận cầu kín mới đây của CLB MU, tân binh tiền vệ Christian Eriksen đã được HLV Ten Hag sử dụng và anh cũng đã tìm được bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo CLB mới ngay lần đầu ra mắt.

Nghe nội dung bài viết

Vào chiều hôm qua ngày 27/7 (theo giờ Việt Nam), MU đã có trận giao hữu kín với CLB hạng dưới là đến từ xứ Wales Wrexham AFC trên sân tập Carrington. Với tính chất bí mật, trận đấu kể trên đã không được truyền thông rộng rãi và tiếp đón rất hạn chế các fan vào sân cổ vũ. 

VIDEO: Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU ngay trận ra mắt khiến fan thổn thức 163176
Cả 2 tân binh Eriksen và Lisandro Martinez đều được HLV Ten Hag tung ra sân ở trận đấu "kín" này. Ảnh: internet

Dù vậy, theo các nguồn tin từ từ thành phố Manchester, Quỷ đỏ đã có một chiến thắng đậm đà trong ngày mà tân HLV Erik ten Hag tung ra cả 2 tân binh "mới toanh" là Christian Eriksen cùng Lisandro Martinez. Tin vui chưa dừng lại với các fan MU khi mà tiền vệ người Đan Mạch đã có dấu ấn đầu tiên trong ngày ra mắt không chính thức của mình. 

Cụ thể, từ một tình huống đá phạt, Eriksen đã ghi bàn vào lưới Wrexham mở tỉ số trận đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đội khách cũng đã tìm được bàn gỡ hòa ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

Mặc dù vậy, với đẳng cấp vượt trội, Manchester United vẫn giành chiến thắng đậm đà 4-1 nhờ 3 bàn thắng của  Amad Diallo, Garnacho và Alex Telles. Đáng nói, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã xuất hiện trong trận đấu kể trên nhưng phải ngồi ngoài sân dự bị, xem các cầu thủ thi đấu. 

Về phần Eriksen, sau khi chứng kiến bàn thắng "mở tài khoản" của tiền vệ người Đan Mạch, các fan MU may mắn được dự khán trận đấu đã không thể kìm nén cảm xúc mà bật dậy ăn mừng. Có lẽ, đây cũng chính là cảm xúc của hầu hết những Manucians trên toàn thế giới. 

VIDEO: Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU ngay trận ra mắt khiến fan thổn thức 163177
Trong bối cảnh tương lai tại MU đang vô cùng mờ mịt, siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ có thể ngồi dự bị xem đồng đội thi đấu sau khi không tham dự tour du đấu Hè cùng toàn đội. Ảnh: internet

Sau đây ít ngày, MU sẽ chia đôi lực lượng để lần lượt đấu giao hữu với hai đội bóng Tây Ban Nha Atletico Madrid và Rayo Vallecano vào các ngày 30 và 31/7 trước khi bước vào hành trình tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 lúc 20h tối Chủ nhật 7/8 (giờ Việt Nam) tiếp đón Brighton & Hove Albion ở Nhà hát của những giấc mơ.

CHÍNH THỨC: 'Chiến binh' Đan Mạch ra mắt MU, có phát biểu đầy bất ngờ

Tương lai của Neymar tại PSG đã được 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh xác định

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Eriksen MU Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT