Quảng cáo

Xác nhận Ronaldo nhận lời đề nghị từ ông lớn Ngoại hạng Anh, Judas 2.0?

Thứ sáu, 29/07/2022 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị hàng loạt các ông lớn từ chối, Ronaldo cuối cùng cũng đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng đầu tiên từ một đội bóng dự Champions League giấu tên.

Nghe nội dung bài viết

Theo những cập nhật mới nhất từ hàng loạt các tờ báo uy tín trên thế giới, người đại diện Jorge Mendes đã thông báo cho MU rằng Ronaldo chính thức nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ một đội bóng có suất tham dự Champions League tại Ngoại hạng Anh. 

Tờ The Athletic cho biết, có một đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh đã liên hệ với Jorge Mendes nhằm chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, danh tính đội bóng đó vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết đây là CLB kình địch của MU . Động thái này xuất hiện khi CR7 liên tiếp bị các ông lớn công khai từ chối trước đó. Người đại diện của Ronaldo đang rất nóng lòng chờ đợi MU đưa ra mức giá chuyển nhượng cụ thể để thuận tiện cho việc đàm phán gia nhập bến đỗ mới.

CHÍNH THỨC: Ronaldo nhận được lời đề nghị từ 'ông lớn' Ngoại hạng Anh 163707
Nếu gia nhập đội bóng kình địch của MU, Ronaldo sẽ tạo nên một cú sốc cực lớn trong giới túc cầu. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, phía MU đã thẳng thừng từ chối với đề xuất của người đại diện Jorge Mendes và quyết tâm không để siêu sao số 1 của đội bóng ra đi. Quỷ đỏ thành Manchester đang trong quá trình tái thiết đội bóng dưới thời tân HLV Erik ten Hag nên rất cần những con người có kinh nghiệm và đẳng cấp như Ronaldo để làm đầu tàu.

Trong bối cảnh trận khai màn của Man Utd tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà trước Brighton chỉ còn 9 ngày nữa là diễn ra, cả Ronaldo và MU đều gặp phải những bế tắc nhất định. Andy Mitten, biên tập viên của fanzine United We Stand, đã nói với Sky Sport rằng, trong một cuộc thăm dò ý kiến ​​của người hâm mộ, có tới 91% các Manucian muốn câu lạc bộ loại bỏ Ronaldo ngay bây giờ.

CHÍNH THỨC: Ronaldo nhận được lời đề nghị từ 'ông lớn' Ngoại hạng Anh 163712
Khá bất ngờ khi phần lớn CĐV MU đều muốn Ronaldo rời khỏi đội bóng. Ảnh: Internet

Siêu sao 37 tuổi đã bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester United ở Thái Lan và Úc vì 'lý do gia đình'. Ronaldo cũng đã tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp khi chăm chỉ tập luyện một mình tại nhà để duy trì thể lực. Ngoài ra CR7 cũng đã có mặt tại Carrington để theo dõi các đồng đội thi đấu trong trận tập kín giữa MU và Wrexham ngày hôm qua.

NÓNG: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU

Giữa cơn sốt chuyển nhượng, Ronaldo có động thái lạ khiến chị em 'đứng ngồi không yên'

Ronaldo 'hành hạ' Atletico Madrid không thương tiếc (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo