Quảng cáo

Bị PSG xử phũ, nhà vô địch Châu Âu muối mặt cầu cứu 'người đặc biệt'

Thứ năm, 28/07/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau mùa đầu tiên thi đấu thảm họa tại PSG, tiền vệ Georginio Wijnaldum chuẩn bị trôi dạt sang Roma để thi đấu dưới sự dẫn dắt của 'người đặc biệt' Jose Mourinho.

Nghe nội dung bài viết

Georginio Wijnaldum đã có một mùa giải đầy khó khăn trong màu áo PSG, anh chuyển đến đội bóng nước Pháp từ mùa hè năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Liverpool. Giờ đây, tiền vệ người Hà Lan rất có thể sẽ rời PSG theo một cách chóng vánh sau khi chứng kiến anh ấy được bầu chọn là "Bản hợp đồng thất bại nhất Ligue 1' mùa giải qua.

Bị PSG xử phũ, nhà vô địch Châu Âu muối mặt cầu cứu 'người đặc biệt' 163387
Wijnaldum được đánh giá là bản hợp đồng thất bại nhất Ligue 1 mùa giải qua. Ảnh: GETTY

Và theo những thông tin mới nhất từ Dailymail, AS Roma đang đàm phán để ký hợp đồng với Georginio Wijnaldum của PSG theo dạng cho mượn với giá 8 triệu bảng sau khi cựu tiền vệ của Liverpool bị loại khỏi đội 1 PSG trước mùa giải ở Nhật Bản. 'Người đặc biệt' Jose Mourinho đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 31 tuổi, ông cho rằng tiền vệ này có lối đá box-to-box rất phù hợp với triết lý chiến thuật của ông.

Trước đó cựu tiền vệ của Liverpool cũng đã được hàng loạt những đội bóng tại Ngoại Hạng Anh liên hệ. Everton, Leicester và West Ham là những cái tên theo đuổi gắt gao nhất, tuy nhiên với sự góp mặt của As Roma, khả năng cao Wijnaldum sẽ chuyển đến thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Ý.Tiền vệ người Hà Lan đã phải vật lộn với băng ghế dự bị dưới thời cựu HLV PSG, Mauricio Pochettino, anh chỉ ra sân thi đấu 38 lần với hầu hết là từ băng ghế dự bị.

Bị PSG xử phũ, nhà vô địch Châu Âu muối mặt cầu cứu 'người đặc biệt' 163390
Wijnaldum sẽ chuyển đến Roma theo một bản hợp đồng cho mượn, 'người đặc biệt' Mourinho cũng rất muốn có được sự phục vụ của anh. Ảnh: Internet

Wijnaldum đã giành chức vô địch cúp C1 Châu Âu danh giá, Ngoại hạng Anh, Fifa Club World Cup trong vòng 5 năm ở Anfield sau khi chuyển từ Newcastle United với giá 25 triệu bảng vào năm 2016. Trong màu áo Liverpool, anh góp mặt 179 lần trong tổng số 190 trận đấu tại Premier League của câu lạc bộ từ mùa giải 2016/17 đến 2020/21. Anh đã có 237 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 22 bàn thắng. Tiền vệ này sẽ cùng với Nemanja Matic và Paulo Dybala đến với Roma vào mùa hè này khi Mourinho tiếp tục củng cố đội hình của mình trước mùa giải mới.

PSG tính chơi chiêu vụ Neymar: 'Khó thế mà cũng nghĩ ra được!'

Messi nổ súng, PSG giành chiến thắng nhọc nhằn

Bộ kỹ năng thượng thừa của Wijnaldum trong màu áo PSV (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
PSG Wijnaldum Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT