Quảng cáo

Quyết giành Cúp C1, PSG xây đội hình toàn sao với 2 'quái vật phòng ngự'

Thứ tư, 27/07/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ Nordi Mukiele, PSG khẳng định họ chưa muốn dừng lại khi chuẩn bị thâu tóm thêm 2 ngôi sao phòng ngự hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi được tiếp quản bởi giới chủ giàu có người Qatar, PSG luôn đặt ra một mục tiêu tối thượng, đó là vô địch Champions League. Việc liên tục đổ tiền chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua như Neymar, Mbappe, Messi hay Ramos càng khẳng định tham vọng của gã nhà giàu nước Pháp là vô cùng lớn.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bên cạnh việc bổ nhiệm HLV Galtier, PSG còn tích cực mang về những bản hợp đồng chất lượng như Vitinha, Hugo Ekitike hay mới nhất là Nordi Mukiele. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng Paris chưa dừng lại ở đó.

Quyết giành Cúp C1, PSG chạy đua vũ trang mang về 2 'quái vật phòng ngự' 162730
Giám đốc Luis Campos và HLV Galtier vẫn muốn mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng cho PSG

Chia sẻ sau trận thắng Gamba Osaka hồi đầu tuần, HLV Christophe Galtier cho biết kỳ chuyển nhượng của PSG vẫn chưa kết thúc và vẫn còn nhiều tân binh sẽ cập bến Paris vào hè này.

“CLB đang tích cực làm việc để cải thiện đội hình. Cả đội sẽ lên máy bay, ngủ một giấc và khi hạ cánh, chúng tôi có thể có 1 hoặc 2, có thể là 3, 4, 5 cầu thủ mới. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong tuần này."

Đúng như lời ông Galtier nói, ngay sau khi PSG rời Nhật Bản, họ đã công bố chiêu mộ thành công Nordi Mukiele. Và theo Foot Mercato, nhà ĐKVĐ dự kiến sẽ hoàn tất hai thương vụ chuyển nhượng nữa trong thời gian tới.

Quyết giành Cúp C1, PSG chạy đua vũ trang mang về 2 'quái vật phòng ngự' 162731
Hậu vệ đa năng Nordi Mukiele hứa hẹn sẽ giúp PSG có thêm nhiều phương án chiến thuật cho hàng thủ

Theo đó, BLĐ PSG đã có một cuộc họp để bàn về việc chiêu mộ hai cầu thủ phòng ngự chất lượng đó là Renato Sanches và Milan Skriniar. Phía nhà ĐKVĐ Ligue 1 tự tin rằng sẽ sớm hoàn tất được thương vụ kép này bởi cả hai đều muốn gia nhập PSG.

Cả Renato Sanches và Milan Skriniar và những ngôi sao sở hữu thể chất vượt trội cùng khả năng phòng ngự đáng kinh ngạc. Ngoài sức mạnh, Renato Sanches cũng được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát bóng và gây đột biến từ những cú sút sấm sét từ ngoài vòng cấm. Sự năng nổ trong phòng ngự của Sanches sẽ tạo điều kiện cho Marco Verratti được thỏa sức sáng tạo và trở thành ông chủ nơi tuyến giữa của PSG.

Quyết giành Cúp C1, PSG chạy đua vũ trang mang về 2 'quái vật phòng ngự' 162732
PSG tự tin sẽ hoàn tất hợp đồng với bộ đôi Renato Sanches và Skriniar trong ít ngày tới

Trong khi đó, Milan Skriniar đã khẳng định rằng anh có đủ phẩm chất của một trung vệ hiện đại trong suốt quãng thời gian khoác áo Inter. Tuyển thủ Slovakia sở hữu lối đá phòng ngự thông minh, khả năng lãnh đạo và chơi chân tốt. Thể hình cao lớn (1m88), tốc độ cùng nền tảng thể lực sung mãn cũng giúp anh chiếm lợi thế trong những tranh chấp 1-1 và cả trên không.

Trong bối cảnh Sergio Ramos liên tục chấn thương còn Kimpembe thường xuyên có những màn trình diễn tệ hại, Skriniar xuất hiện như là một cứu cánh cho đội bóng nước Pháp. Với bộ kỹ năng phòng ngự xuất sắc cùng tố chất thủ lĩnh, cầu thủ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ là đối tác hoàn hảo của Marquinhos để tạo thành cặp trung vệ trong mơ của PSG.

Quyết giành Cúp C1, PSG chạy đua vũ trang mang về 2 'quái vật phòng ngự' 162739
Milan Skriniar được mệnh danh là 'quái vật phòng ngự' của Inter và cả Serie A. Anh được kỳ vọng sẽ hợp cùng Marquinhos tạo nên cặp lá chắn thép án ngữ trước khung thành của Donnarumma

Bên cạnh một hàng công mạnh thì việc sở hữu một hàng thủ chắc chắn cũng cực quan trọng với PSG nếu muốn tiến xa tại đấu trường châu Âu. Nhất là khi mà các ứng cử viên cho chức vô địch như Man City, Liverpool hay Bayern đều đồng loạt mang về cho những bom tấn trên hàng công như Haaland, Nunez, Mane... Với sự xuất hiện của cặp đôi Sanches và Skriniar, bộ khung của PSG sẽ trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết và sẵn sàng làm khó bất kỳ ngôi sao tấn công nào.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

PSG bổ nhiệm vị trí chưa từng có, quyết 'xử đẹp' cả Neymar lẫn Mbappe

Bộ kỹ năng phòng ngữ hoàn hảo của Milan Skriniar (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Galtier Mukiele Skriniar Renato Sanches chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT