PSG.LGD đánh bại Team Spirit để vô địch Dota 2 Riyadh Masters 2022

Thứ ba, 26/07/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết của Dota 2 Riyadh Masters 2022 đã tái hiện lại trận chung kết của TI 10 giữa PSG.LGD và team Spirit nhưng lần này kết quả lại khác.

Nghe nội dung bài viết

Bỏ qua những lo lắng về hậu trường và một số ngôi sao không thể tham dự sự kiện, PSG.LGD đã giành chiến thắng trong sự kiện không phải Dota Pro Circuit lớn nhất trong năm, trả thù cho trận thua International 2021 trước Team Spirit với số tiền 4 triệu đô la giành được.

LDG đã có màn trình diễn tồi tệ nhất của họ tại DPC, đứng thứ tư trong Tour du đấu mùa hè của khu vực Trung Quốc chỉ đủ điều kiện tham dự Arlington Major. Tuy nhiên, theo kiểu LGD điển hình, đội đã tự ổn định sau một khởi đầu chậm chạp để giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

01658715532.png

Đây thực sự là lần đầu tiên các đội từ Trung Quốc có thể đi du lịch và thi đấu trong một sự kiện LAN ở một quốc gia khác trong năm nay, với sự tham dự của cả LGD và Royal Never Give Up. Và, đối với LGD, họ đã giành chiến thắng trước Tundra Esports, OG, Nigma Galaxy và đánh bại Spirit hai lần. Trận thua duy nhất mà họ nhận được trong sự kiện này là trước Team Secret.

Ngoài chiến thắng của LGD, đây cũng là màn trình diễn tổng thể tốt nhất mà Secret có được trong năm nay, khi thi đấu với cựu binh Resolut1on thay cho iceiceice và giữ lại Zayac thay cho YapzOr do vấn đề sức khỏe đang diễn ra.

11658715532.png

Đây là lần đầu tiên Reso chơi cho một đội chuyên nghiệp kể từ khi rời HellRaisers vào tháng 10 năm ngoái. Sự trở lại của anh ấy giúp cho team gần như bất bại ở vòng bảng, bao gồm một màn trình diễn vượt trội trước LGD. Và, mặc dù đội đã về đích ở vị trí thứ tư, nhưng đây vẫn là màn trình diễn tốt nhất của Secret trong chiến dịch năm 2022 đáng thất vọng.Không rõ liệu Reso có thay thế iceiceice trong đội hình của Secret khi đội thi đấu vòng loại TI và các sự kiện khác trong những tháng tới hay không, nhưng Puppey đã đề cập việc Zayac và Reso muốn chơi cùng nhau là một yếu tố để đưa anh ấy vào thay thế.

Màn trình diễn này là một màn thử sức tuyệt vời cho tuyển thủ tự do này và như đội trưởng của Secret đã nói “có vẻ như họ đã thể hiện rất tốt”.

Ít nhất thì việc ký hợp đồng với Secret sẽ đưa Reso ra khỏi Đông Nam Á.

21658715532.png

Người hâm mộ cũng được chứng kiến ana chơi Dota một lần nữa, stand in cho Liquid vì MATUMBAMAN không đi tham dự sự kiện và anh ấy đã có một số màn trình diễn bùng nổ. Tuy nhiên, trận đấu của TL đã kết thúc ở vòng bảng, với tỷ số 2–6 trước những đội như OG, TSM và RNG.

Gamers8 tổ chức giải Dota 2 Riyadh Masters 2022 với tổng giải thưởng 4 triệu đô la

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
Dota 2 Riyadh Masters 2022 PSG.LGD
Xem thêm
TIN NỔI BẬT