Dota 2: Huấn luyện viên March tiết lộ tuyển thủ quan trọng nhất trong T1

Chủ nhật, 10/07/2022 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Park "March" Tae-won đã được phỏng vấn sau trận đấu khi ông được hỏi một câu hỏi khó liên quan đến tuyển thủ xuất sắc nhất của đội là ai.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi March không chắc chắn ai là người chơi "tốt nhất", anh ấy đã nói rằng đội trưởng Carlo "Kuku" Palad là người chơi quan trọng nhất trên T1. Hơn nữa, March cũng tiết lộ rằng ai trong số năm tuyển thủ trong đội hình có tiềm năng lớn nhất.

March nói đội trưởng Kuku là người quan trọng nhất đối với T1

Trong khi Kuku được coi là tuyển thủ quan trọng nhất của đội, March nói rằng người đi đường giữa Karl "Karl" Matthew Baldovino có chỉ số kỹ năng cao nhất.

“Cá nhân tôi không biết anh ấy có phải là player xuất sắc nhất hay không nhưng player quan trọng nhất là Kuku. Và, tôi nghĩ, player có kỹ năng cao nhất trong đội của chúng tôi là Karl,” March trả lời câu hỏi của Clinton “ Fear” Loomis về player xuất sắc nhất của đội.

Bài phỏng vấn sau trận đấu

Đội trưởng Kuku thường xuyên được các đồng đội của anh ấy nhắc đến như một người mà họ tin cậy rất nhiều trong việc soạn thảo và lập chiến lược. March nhấn mạnh niềm tin và sự tin tưởng mà toàn đội dành cho Kuku tại cuộc họp báo của The International 10 (TI10) vào tháng 10 năm ngoái. “Cách chúng tôi muốn chơi Dota trong T1 là dưới sự lãnh đạo của Kuku và ý tưởng của Kuku về Dota, chúng tôi chỉ ủng hộ và làm theo. Không quan trọng nó đúng hay sai."

Mặt khác, Karl luôn được công nhận bởi tài năng tuyệt vời và thiên hướng vượt trội so với đối thủ ở đường giữa thông qua lối chơi hổ báo. Anh ấy đã chơi trò chơi này từ khi còn trẻ và đã vươn tới đỉnh cao sau khi tạo dựng được tên tuổi trong nhiều giải đấu khu vực.

Tuy nhiên, nhìn chung, T1 không có phong độ tốt nhất ở DPC 2021-22, sau khi chứng tỏ là đội hàng đầu ĐNÁ vào năm 2021. BOOM Esports và Fnatic đã đi trước một bước, và trong Tour 3 hiện tại , các đội như RSG và Talon cũng đã có ưu thế.

T1 hiện đã có ba chiến thắng sau sáu loạt Tour 3, và hy vọng đến Major của họ phụ thuộc vào kết quả của các cuộc đụng độ khác. T1 sẽ cần BOOM Esports giành chiến thắng trong loạt trận đấu với Fnatic. Hơn nữa, đội sẽ muốn RSG để thua loạt trận cuối cùng trước Talon Esports. Cuối cùng, T1 phải đánh bại Fnatic trong loạt trận cuối cùng của mình để buộc phải chia tay ba đội Fnatic, RSG và chính họ để giành lấy suất tham dự Major cuối cùng.

Nếu T1 không đủ điều kiện tham dự Major, đội sẽ phải thi đấu vòng loại khu vực Đông Nam Á để có suất tranh tài tại TI11 vì không đủ điểm DPC để nhận được vé mời trực tiếp.

Dota 2: Chỉ Một Đội Đông Nam Á có thể được mời trực tiếp tới TI11

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
DOTA 2 T1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT