Dota 2: Team Secret bổ sung Zayac thay thế YapzOr tạm nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ tư, 06/07/2022 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây YapzOr đã thông báo sẽ rút khỏi đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp một thời gian. Điều này khiên Team Secret phải gấp rút tìm người thay thế vị trí bỏ trống này.

Nghe nội dung bài viết

Team Secret đã thông báo về việc YapzOr đã tạm dừng sự nghiệp thi đấu Dota 2 của mình vì lý do sức khỏe. Đội sẽ chơi các trận đấu còn lại và trong tương lai với thành viên mới, Zayac.

Cả Team Secret và YapzOr đều không tiết lộ bất kỳ chi tiết bổ sung nào liên quan đến tình hình nhưng xem xét việc Valve cho phép thay đổi đội hình giữa mùa giải cho đội, YapzOr có thể rời đội lâu hơn những gì người hâm mộ có thể mong đợi. Các đội chỉ được phép thay đổi đội hình giữa các mùa giải DPC còn trong mùa sẽ không được phép thay đổi.

Thông báo về việc YapzOr tạm nghỉ thi đấu
11657003062.jpeg

Việc YapzOr rời khỏi đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp sẽ đánh dấu sự kết thúc năm năm dài gắn bó với "Ẩn mật giáo". Anh ấy là một phần của nhiều lần thay đổi đội hình của Team Secret kể từ năm 2017. Trong suốt thời gian ở Team Secret, YapzOr đã thi đấu ở nhiều sự kiện quốc tế, giành được vị trí cao trong số đó.

Ngay sau khi thông báo về sự ra đi của YapzOr, Team Secret đã chào đón Zayac vào hàng ngũ của mình. Zayac đã rời xa ánh đèn sân khấu trong một thời gian. Sau khoảng thời gian dài một năm ấn tượng với Na’Vi và Virtus Pro, Zayac tiếp tục thi đấu với NoTechies, HellRaisers và HYDRA trước khi gia nhập Team Secret.

TS chào đón thành viên mới, Zayac

Team Secret đang chiến đấu để tránh xuống hạng ở giải hạng nhất DPC khư vực Tây Âu. Chỉ còn hai loạt trận còn lại, Team Secret sẽ hòa với Gaimin Gladiators và goonsquad, hai đội còn lại mà Secret sẽ đối đầu trong hai tuần cuối cùng của giải hạng nhất.

Team Secret công bố đội hình tham dự VCS Mùa Xuân 2022

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
team secret dota 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT