DOTA 2: Fly nói về việc trở lại EG sau khi giành chiến thắng áp đảo ở NA DPC

Thứ năm, 16/06/2022 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Fly chia sẻ về việc quay trở lại thi đấu Dota 2 cho EG.

Nghe nội dung bài viết

Evil Geniuses (EG) có thể đã không có khởi đầu tốt nhất trong Tour 3 của Dota Pro Circuit (DPC) 2021-22, thua một đội vô danh, nhưng EG đã trở lại mạnh mẽ, đánh bại Wildcard Gaming với tỷ số 2-0 một cách thuyết phục. Sau chiến thắng trong loạt trận, đội trưởng mới được bổ nhiệm của đội, Tal "Fly" Aizik, người trước đây đã phục vụ tổ chức trong một thời gian dài, tiếp tục mô tả sự trở lại của anh ấy diễn ra như thế nào.

Fly đã đề cập rằng EG đang tìm kiếm một nhà lãnh đạo sau màn trình diễn đáng thất vọng của họ tại Stockholm Major, đó là khi anh ấy được triệu tập và đội đã có một cuộc trò chuyện. Fly tiếp tục nói rằng họ đã giải tỏa mọi mối quan tâm của họ và hiện đang trong quá trình xây dựng lại đội hình.

EG.Fly
EG.Fly

Fly thảo luận về sự trở lại của anh ấy với EG với tư cách là đội trưởng

Fly đã bình luận về sự trở lại của anh ấy với EG trong một cuộc phỏng vấn người chiến thắng sau trận đấu gần đây. Anh ấy nhấn mạnh rằng mọi thứ bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện sâu sắc với ba trong số bốn người trong đội.

“Tôi có thể nói rằng mọi thứ đã đi xuống như thế nào, bạn biết đấy, EG rõ ràng đã thi đấu không tốt tại Stockholm Major và họ đang tìm kiếm một đội trưởng. Và rõ ràng, tôi đã chơi với những đồng đội này trước đây. Tôi biết tất cả mọi người ngoại trừ Nightfall / Egor vì vậy tôi đã có một cuộc nói chuyện với họ một cách chân thành nhất ”

Từ năm 2018 đến cuối năm 2021, Fly là một thành viên quan trọng của đội EG, dẫn dắt đội đến nhiều trận chung kết lớn của các giải đấu nổi bật như DreamLeague S13, Singapore Major 2021 và WePlay AniMajor 2021.

Là kết quả của một chuỗi các màn trình diễn thành công, sự ra đi của anh ấy sau The International 10 (TI10), nơi mặc dù cả đội không có được phong độ tốt nhất, đã gây bất ngờ.

Trong khi toàn đội làm việc để khắc phục bất kỳ mối lo ngại nào, Fly cũng nhận ra rằng anh ấy đã mắc một số sai lầm, dẫn đến việc anh ấy có một cuộc trò chuyện cởi mở giữa các tuyển thủ. Sau cuộc nói chuyện sâu sắc với đội, anh ấy đề cập rằng toàn đội đã tràn đầy sự tích cực để xây dựng lại và trở lại phong độ đỉnh cao.

“Chúng tôi đã tuôn ra rất nhiều thứ, rất nhiều vấn đề mà chúng tôi đã có trong quá khứ và tôi là người sẵn sàng thay đổi và tìm kiếm những điều tốt đẹp hơn. Tôi đã từng mắc sai lầm trong quá khứ, tôi đã nói về chúng, và tôi không muốn giữ bất kỳ mối hận thù hay có bất kỳ cảm giác tồi tệ nào với mọi người nữa trong cuộc sống của mình nên chúng tôi đã có thể nói chuyện qua rất nhiều vấn đề đã có và tôi thực sự hạnh phúc khi trở lại và nó giống như không có gì khác ngoài sự tích cực ở đây. "

fly
Buổi phóng vấn Fly.

Fly tiếp tục nói rằng đội đã thay đổi kể từ khi anh ấy rời đi khoảng sáu tháng trước và có những khía cạnh mà cả hai cần phải sửa đổi ngay bây giờ để có thể đi cùng nhau trong tương lai.

Khi đội đấu với Wildcard, EG trông rất gắn kết đội hình. Wildcard đã giao tranh mạnh mẽ trong cả hai ván đấu và đôi khi kiếm được một vài điểm hạ gục quan trọng, nhưng EG đã cố gắng giữ quyền kiểm soát xuyên suốt và tiếp tục giành chiến thắng.

EG hiện đang đặt mục tiêu xây dựng chiến thắng và sẽ đối đầu với The Cut vào ngày 18 tháng 6 như một phần của loạt trận đấu Tour 3 của mình.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
DOTA 2 fly EG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT