DOTA 2: Topson kể lại một sự cố gần đây về việc hợp tác với ana

Thứ tư, 15/06/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Trong podcast mới nhất, Topson đã chia sẻ về việc sẽ tái hợp với ana và các thành viên cũ của OG.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù không có tuyển thủ nào trong đội hình vô địch The International (TI) 8 và 9 của OG thi đấu hiện tại, mặc hầu hết họ vẫn livestream Dota 2 và tham gia huấn luyện. Bộ đôi nòng cốt của đội đó - người đi đường giữa Topias Miikka "Topson" Taavitsainen và Carry Anathan "ana" Pham - thực sự đang cân nhắc trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

Topson đã đề cập trên podcast 23 của OG's Monkey Business rằng gần đây anh ấy và Ana đã thảo luận về việc tham gia một team mới hoặc thành lập team của riêng họ, nhưng ý tưởng này đã chưa bao giờ thực sự thành hiện thực. Trong khi Topson tiếp tục livestream, anh ấy đã thông báo trong podcast rằng ana cũng có thể sớm bắt đầu stream.

Topson trong màu áo OG.

Topson và ana đã cùng nhau suy nghĩ về việc trở lại Dota chuyên nghiệp

Trong vài tháng trở lại đây, cả Topson và ana đều thi đấu ở máy chủ Đông Nam Á (SEA) nên cả hai có xu hướng gặp nhau ở quán rượu rất nhiều. Có một cuộc trò chuyện về ana với Giám đốc điều hành của OG, JMR Luna trên podcast Monkey Business, Topson gần đây đã đề cập rằng cả hai đang dự định quay trở lại Dota chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thiếu thời gian và vấn đề trong khu vực đã ngăn cản ý tưởng này thành hiện thực.

“Tôi đoán tôi có thể nói rằng anh ấy đang hỏi tôi có thể lập một đội ở đây hoặc tham gia một đội nào đó. Anh ấy quan tâm đến SEA nhưng tôi thích môi trường ở EU hơn và nếu tôi tham gia một đội, điều đó phải nghiêm túc 100% và tôi biết nếu tôi tham gia một đội nào đó ở ĐNÁ, đó sẽ là tôi, ana, cộng với một số những người tôi thực sự không thích. Làm thế nào để nói điều này? Nếu tôi nhìn vào những tuyển thủ này, tôi cảm thấy tôi khó tìm được một đội hình phù hợp hơn là nếu tôi chơi ở châu Âu… ”Topson nói.

[phần liên quan bắt đầu vào phút 28:45]

JMR Luna tiếp tục nói rằng anh ấy không chắc liệu ana có muốn chơi ở châu Âu hay không. “Tôi không nghĩ anh ấy (ana) muốn sống ở châu Âu. Ý tôi là ai biết anh ấy đang ở đâu ngay bây giờ, ” đáp lại tuyên bố của Topson trên podcast. Topson cũng đề cập rằng ana đôi khi có xu hướng mất động lực để thi đấu chuyên nghiệp, nhưng Topson hy vọng anh ấy cuối cùng sẽ tìm thấy nó.

Mặc dù có vẻ như ana sẽ không sớm trở lại Dota 2 chuyên nghiệp, nhưng người hâm mộ có thể chứng kiến ​​anh ấy livestream vì gần đây anh ấy đã hỏi về việc stream với Topson.

“Thực ra anh ấy đã hỏi tôi về việc phát trực tuyến. Anh ấy quan tâm đến… có lẽ anh ấy sẽ phát trực tiếp. Tôi không biết liệu mình có nên nói về nó nếu anh ấy muốn tôi nói về nó hay không nhưng anh ấy chỉ hỏi tôi về điều đó như - phát trực tuyến và nội dung nào đó, ”Topson nói.

JMR Luna nói về triển vọng của một đội hình OG phụ

Như JMR Luna và Topson đã thảo luận trên buổi phát trực tiếp, gần như tất cả các tuyển thủ của đội chiến thắng TI đều bị bắt buộc phải thi đấu chuyên nghiệp sau khi nghỉ dài hạn hoặc thậm chí giải nghệ. Do đó, JMR Luna bắt đầu nói về khả năng có một đội hình OG phụ, bao gồm những cựu tuyển thủ vô địch TI này, sẽ thi đấu chuyên nghiệp vào năm sau. Mặc dù thực tế là cả hai đội không thể thi đấu dưới cùng một cái tên tại TI, nhưng anh ấy nói rằng một giải pháp có thể được tìm ra.

“Tôi đã chờ đợi mục tiêu nói rằng - được rồi, chúng tôi sẽ phải có hai OG. Điều này đã đến. Tôi không chắc khi nào điều này sẽ đến nhưng tôi cảm thấy rằng trong năm tới, bạn biết đấy, có lẽ chúng ta có hai OG vào thời điểm này. Và điều duy nhất sẽ xảy ra là vào cuối năm chỉ có một người có thể tham dự TI nhưng ý tôi là đó là một vấn đề của người giàu. Nếu tôi có hai đội sẵn sàng tham dự TI, tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể làm được điều đó. Chúng tôi có thể tìm ra giải pháp ”.

Theo Giám đốc điều hành, dựa trên tình hình hiện tại, Topson, ana, Sébastien "Ceb" Debs và Jesse "JerAx" Vainikka đều có thể thuyết phục được, nhưng đội trưởng của đội - Johan "N0tail" Sundstein là khó khăn nhất. . JMR Luna nói rằng N0tail yêu thích trò chơi này một cách mãnh liệt, nhưng anh ấy không muốn chơi nó vào lúc này.

JMR Luna đã đề cập đến một đội hình OG phụ như một cách để tái hợp đội hình cũ; nó vẫn có vẻ là một bất ngờ. Khi Topson phát trực tiếp trước khi podcast này được phát hành, anh ấy đã tuyên bố cụ thể rằng một cuộc tái hợp như vậy không có khả năng diễn ra.

Đối với những người hâm mộ OG, họ có thể mong đợi đội hình mới thi đấu trong Tour 3 của Dota Pro Circuit (DPC) 2021-22. Đội vừa vô địch Stockholm Major 2022, cũng vừa thua Tundra Esports với tỷ số 2-0 vào ngày 14 tháng 6.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
DOTA 2 OG Topson Ana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT