Dota 2: TI Winner Ana sẽ quay trở lại với cộng đồng

Thứ tư, 22/06/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ từng hai lần vô địch TI - Anathan "ana" Pham đang lên kế hoạch comeback với cộng đồng Dota 2.

Nghe nội dung bài viết

Ana
Ana

Cho dù đã giải nghệ nhưng Ana đã từng comeback và sử dụng sự nhạy bén của mình để giúp OG phục hồi sau những sự ra đi lớn, hay trong suốt sự nghiệp của anh ấy khi anh ấy trở lại thi đấu Dota 2 nhiều lần mặc dù đã tuyên bố giải nghệ, ana luôn muốn quay trở lại trò chơi này. Sau một thời gian dài vắng bóng trong mắt công chúng, ana dường như đã sẵn sàng trở lại, mặc dù không phải là để thi đấu. Trong một dòng tweet hiếm hoi, ana đã yêu cầu cộng đồng Twitter bỏ phiếu cho dự án tiềm năng tiếp theo của anh ấy, bao gồm livestream, bán hàng, v.v.

Cựu vô địch TI hai lần ana có thể sẽ sớm phát trực tiếp trên Twitch hoặc YouTube

Vào ngày 19 tháng 6 năm 2022, ana, người đã không tweet kể từ chiến thắng The International 10 (TI10) của Team Spirit vào tháng 10 năm 2021, đã nói "điều gì tiếp theo ...?" trong một tweet mới với bốn lựa chọn thay thế được đề cập. Bốn lựa chọn đó bao gồm Youtube / Twitch, Hàng hóa / quần áo chơi game, thử thách 100  mỏ và Liên minh huyền thoại.

Twitter mới nhất của ana.

Tại thời điểm viết bài, ana có hơn 35.000 lượt bình chọn trên tweet này với Youtube / Twitch, có lẽ có nghĩa là sẽ phát trực tiếp trên một trong hai trang web, dẫn đầu với khoảng 46%.

Dòng tweet ana bất ngờ này đã thu hút sự chú ý của đồng đội cũ ở OG của anh ấy, Ceb, người đã bình luận về nó. Tài khoản Twitter của OG cũng nói đùa trong phần bình luận rằng câu trả lời đúng duy nhất là thử thách 100 thợ mỏ.

Ceb and OG
Ceb và OG commnet vào dòng tweet

Trong khi đó, người dẫn chương trình và bình luận viên Dota 2 Austin "Cap" Walsh, ám chỉ rằng anh ấy đã bình chọn cho Liên Minh Huyền Thoại khi anh ấy nhận xét, "Hãy trở thành GOAT trong hai trò chơi."

Mặc dù hiện tại vẫn chưa xác định được kế hoạch của người đã chiến thắng TI hai lần, nhưng việc phát trực tiếp có vẻ khá khả thi. Bên cạnh số phiếu bầu cao ngất ngưởng, Topias Miikka "Topson" Taavitsainen, người đã chơi cùng ana ở Đông Nam Á trong những tháng qua, cho biết trong chương trình OG’s Monkey Business Podcast 23 gần đây rằng ana đã hỏi về việc phát trực tiếp với anh ấy.

“Thực ra anh ấy đã hỏi tôi về việc phát trực tuyến. Anh ấy quan tâm đến… có lẽ anh ấy sẽ phát trực tiếp. Tôi không biết liệu mình có nên nói về nó nếu anh ấy muốn tôi nói về nó hay không nhưng anh ấy chỉ hỏi tôi về điều đó như - phát trực tuyến và nội dung nào đó, ”Topson nói.

Podcast cũng đã có nói về việc Topson hợp tác với ana gần đây nhưng ý tưởng này đã không thành công do thiếu thời gian và vấn đề với khu vực.

Dù ana trở lại với sự chú ý của công chúng dưới hình thức nào, người hâm mộ của anh ấy chắc chắn sẽ rất vui mừng.

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
dota 2 ana streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT