B8 giải tán đội hình Dota 2, bao gồm cả Dendi để xây dựng lại đội hình mới

Thứ bảy, 18/06/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Dota 2 - Dendi có thể sẽ trở lại trong đội hình mới của B8.

Nghe nội dung bài viết

Dendi
Dendi

Công cuộc xây dựng lại đội hình của B8 vẫn tiếp tục, với việc tổ chức này chính thức công bố thêm một đội hình Dota 2 khác, bao gồm cả đội trưởng và người sáng lập Dendi. Lần này, sự xáo trộn phức tạp hơn một chút so với các thay đổi trước đó của team.

Cuộc chiến đang diễn ra ở Ukraine đã gây ra một số vấn đề nghiêm trọng cho đội, đặc biệt là trong vòng loại của Dota Pro Circuit 2022, vì nó đã làm gián đoạn huấn luyện của đội đến mức ban quản lý phải thay đổi khi mọi thứ trở nên tồi tệ.

“Chúng tôi đã quyết định nói lời tạm biệt với đội Dota 2 của mình,” Dendi nói. “Thật đáng buồn, nhưng điều đó là cần thiết mặc dù chúng tôi đã có một số kết quả tốt.”

Trong buổi phỏng vấn thảo luận về việc giải tán đội, tất cả những tuyển thủ khác đều cởi mở khi nói về những sai sót đã khiến đội tan rã trong các trận đấu gần đây. Những vấn đề này lên đến đỉnh điểm là quyết định giải tán đội, điều này dường như đã được mong đợi và được thực hiện với điều kiện tốt.

Dendi thông báo về sự thay đổi đội hình B8.

Dendi cũng đã cung cấp một chút thông tin cơ bản về quá trình tìm kiếm người chơi của tổ chức, chia sẻ rằng hơn 25 người chơi đã được tuyển chọn theo từng vị trí trong quá trình xây dựng lại đội vào tháng 11 năm 2021. Hiện tại, tổ chức vẫn đang "im ắng" trên đấu trường Dota chuyên nghiệp. Họ đang cố gắng xây dựng một đội có thể cạnh tranh tốt hơn trong bối cảnh hiện tại của trò chơi.

“Thật khó để xây dựng lại một đội Dota từ đầu, nhưng B8 đã sẵn sàng cho những khó khăn. Chúng tôi xem đó là một cơ hội. Vì vậy, các bạn hãy chờ đợi một số thông tin mới về đội hình mới nhé. ” - Thông báo mới nhất của B8.

Mặc dù Dendi đã được đưa vào băng ghế dự bị, nhưng rất có khả năng anh ấy sẽ trở lại dẫn dắt đội hình tiếp theo của B8 Dota mặc dù một số người hâm mộ đã phàn nàn về màn trình diễn của anh ấy, đó là một trong số những sai sót lớn nhất của đội hình trước. Điều này bao gồm việc dẫn dắt một đội có chuỗi trận thua dài nhất trong lịch sử thi đấu Dota.

Trong khi Dendi phải đối mặt với những lời chỉ trích về lối chơi và cách xây dựng đội của anh ấy, B8 đã đưa ra một số tuyển thủ tài năng mới đây đã chia tay các đội khác ở châu Âu, chẳng hạn như Remco “Crystallis” Arets và Alimzhan “watson” Islambekov.

Hiện tại, B8 sẽ tiếp tục hỗ trợ đội hình CS:GO của mình trong khi tìm kiếm những người chơi mới để trở lại Dota 2.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
dota 2 dendi b8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT