Netflix sẽ sớm công bố phim LMHT Arcane mùa 2 và phim Dota mùa 3

Thứ sáu, 03/06/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 6/6, tại sự kiện Geeked Week, nhiều khả năng Netflix sẽ sớm công bố thông tin về 2 series phim chuyển thể từ 2 tựa game nổi tiếng là phim LMHT Arcane mùa 2 và Dota mùa 3.

Netflix Geeked Week sẽ tiết lộ về những nội dung mới và các chương trình sắp được phát sóng, bao gồm phim, chương trình truyền hình và những bộ anime ăn khách.

Netflix đã từng xác nhận sẽ có Arcane mùa 2 sau thành công vang dội của mùa 1 và cả sự tồn tại của mùa thứ 3 bộ phim DOTA: Dòng Máu Rồng.

DOTA: Dòng Máu Rồng mùa 3

Series phim DOTA: Dòng Máu Rồng vẫn đang sống sót trong cái “chợ” phim vô cùng chật chội Netflix với mùa thứ 3 dự kiến sẽ được công bố trong sự kiện Netflix Geeked Week.

Sự quay trở lại của DOTA: Dòng Máu Rồng là một bất ngờ nho nhỏ. Mặc dù tựa phim có hiệu ứng tốt ở một số khu vực, song không được hưởng ứng mạnh ở các thị trường lớn. 

Với việc Netflix đang thu hẹp quy mô hoạt động, giới chuyên gia vốn không dám chắc liệu nhà phát hành này có sản xuất tiếp phần tiếp theo của Dòng Máu Rồng hay không.

DOTA
Bộ phim chuyển thể từ tựa game Dota 2 không đạt được thành công như kỳ vọng

Phía Netflix đã xác nhận sẽ công bố một vài thông tin liên quan đến DOTA: Dòng Máu Rồng vào ngày 10/6. Đó cũng là một cách để quảng bá cho ngày hội trò chơi điện tử nằm trong chuỗi sự kiện Geeked Week.

Bất kế phương hướng kinh doanh mới của Netflix là gì, đây cũng sẽ là chương cuối của DOTA: Dòng Máu Rồng. Khán giả đang mong đợi một trận chiến cao trào giữa Davion và Terrorblade. 

Ngay từ đầu, biên kịch Ashley Edward Miller đã tuyên bố 3 mùa là “điểm đẹp” để kết thúc câu chuyện.

Arcane mùa thứ 2

Nếu như DOTA: Dòng Máu Rồng tiếp tục được sản xuất là một sự bất ngờ thì Arcane đã sớm được xác nhận sẽ tiếp tục có mùa 2.

Điều duy nhất còn nằm trong nghi vấn là liệu Netflix sẽ tiếp tục nắm giữ Arcane hay Riot Games sẽ chuyển giao nó sang một nền tảng khác.

Arcane
Với Arcane, Riot Games một lần nữa khẳng định thương hiệu "Riot Entertainment"

Không giống như DOTA: Dòng Máu Rồng, Arcane không thực sự bị ràng buộc với Netflix. Riot Games đã bỏ rất nhiều công sức để quảng bá cho tựa phim này, biến nó trở thành một trong những bộ phim được ra mắt rầm rộ nhất trong lịch sử Netflix.

Arcane mùa đầu tiên thực sự một là chương trình truyền hình bom tất. Nó từng 6 lần giữ ngôi vị số 1 Netflix toàn cầu đồng thời chiếm luôn vị trí quán quân mảng TV series của Netflix tại 38 quốc gia trong tuần đầu tiên, 52 quốc gia trong tuần thứ 2.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Netflix Dota LOL LMHT Liên Minh Huyền Thoại phim Liên Minh arcane jinx Dòng Máu Rồng Dragon's Blood Geeked Week
Xem thêm
TIN NỔI BẬT