Valve tiết lộ số nhân viên làm việc của Dota 2

Thứ sáu, 17/06/2022 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Một nhân viên của Valve đã tiết lộ số nhân viên đang làm viêc ở bộ phận phát triển Dota 2.

Nghe nội dung bài viết

Sự phát triển của Dota 2 hầu như là một bí ẩn, vì Valve đã giữ chặt chẽ quá trình phát triển của trò chơi, giữ cho thông tin liên lạc ở mức tối thiểu có thể. Tuy nhiên, gần đây, một nhân viên của Valve tên là Jeff Hill đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng Dota 2 vì dường như anh ta đã đóng vai trò là sợi dây liên kết giữa hai bên. Hill đã thảo luận về rất nhiều chủ đề liên quan đến hoạt động phát triển của tựa game, bao gồm cả các bản sửa lỗi và bản cập.

Hill đã đề cập đến sự đánh giá cao đối với công việc của mình trên Reddit vì là người thường xuyên lên Reddit. Dota 2 hiện có hơn 30 nhân viên do Hill tiết lộ và điều đó chưa bao gồm các đội làm việc ở các bộ phận khác.

Valve
Gaben - Ông chủ của Valve ở giải TI.

Jeff Hill của Valve cho biết thêm 30 người nữa hợp tác với anh ấy trong Dota 2.

Sau một thời gian dài Valve tự khép kín, giờ đây công ty đã rõ ràng đã mở lòng với cộng đồng để giải quyết một số vấn đề nhất định liên quan đến hoạt động tương lai của trò chơi.

Trong suốt những tháng qua, Hill là người liên hệ chính giữa họ và sau khi nhiều người dùng cảm ơn sự giúp đỡ của anh ta, Hill cuối cùng đã trả lời một bình luận như vậy bằng cách nói rằng có những người khác cũng đang hỗ trợ anh ấy tại Valve.

Hill nói: “Tôi vô cùng may mắn khi có nhiều đồng nghiệp tài năng làm được rất nhiều việc. Có khoảng 30 người khác trong nhóm phát triển Dota, những người đang cống hiến hét mình vì công việc mỗi ngày... và đó là chưa kể đến tất cả những người trên ops, steam, support, localization, và các đội khác, tôi chắc chắn rằng tôi đang bỏ qua rất nhiều người vì sự thiếu hiểu biết. "

Hill thậm chí không coi mình là cầu nối giữa Valve và cộng đồng mà là chỉ đơn giản là một người thích sử dụng Reddit theo thời gian, anh cảm ơn lòng tốt của cộng đồng.

“Tôi thậm chí không phải những gì bạn nghĩ là hay bất cứ điều gì, tôi chỉ là một người viết mã và đôi khi cũng viết những bài đăng kỳ quặc trên Reddit. Vì vậy, cảm ơn bạn vì những lời tốt bụng và meme ngớ ngẩn (con tôi nghĩ chúng vui nhộn), nhưng xin hãy nhớ rằng tôi chỉ là một chàng trai và có rất nhiều người ở đây đang làm việc cho bạn" - Jeff phát biểu.

Trong một bình luận riêng, nhân viên của Valve cũng nói rằng trò chơi đầu tiên của anh được phát hành vào khoảng năm 2012, và anh đã tham gia Reddit vào khoảng thời gian đó. Sau đó, anh ấy mất gần một năm để gia nhập Valve.

Với việc Hill liên tục giao tiếp với cộng đồng, thay đổi quan trọng nhất đã diễn ra trong vài tháng qua được cho là trình theo dõi lỗi công khai. Tại thời điểm viết bài, vẫn còn hơn 1000 vấn đề lỗi vẫn còn mở trên GitHub và cũng như hơn 200 vấn đề đã được giải quyết.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Dota Valve Hill
Xem thêm
TIN NỔI BẬT