Dota 2: Illidan rời Team Empire một ngày sau khi gia nhập đội

Chủ nhật, 26/06/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

"Tôi đã từng đến địa ngục và trở lại, và trở lại địa ngục ... và trở lại." - Tuyên bố mới nhất của Illidan sau khi rời team.

Nghe nội dung bài viết

Những thay đổi về đội hình có thể xảy ra trong vài giờ và mọi thứ sẽ giảm xuống dưới 24 giờ đối với Ilya “Illidan” Pivcaev và Team Empire. Sau khi tuyên bố trở lại đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp dưới lá cờ của Team Empire nhưng sau đó trên kênh Telegram cá nhân của mình, Illidan đã thông báo chia tay đội chỉ sau một ngày.

Bài đăng trên Telegram cuối cùng của Illidan giải thích rằng anh ấy đang phải vật lộn để hiểu những gì đang xảy ra trong tựa game, điều này đã khiến phong độ của anh ấy không tốt như mong đợi của mình. Khoảng cách về kỹ năng đã khiến cựu binh quyết định rằng anh ấy không còn muốn thi đấu chuyên nghiệp nữa, và màn trình diễn của anh ấy sẽ chỉ làm tổn hại đến Team Empire về lâu dài.

Mặc dù đội đã khởi đầu thuận lợi với hai chiến thắng, nhưng Team Empire đã để thua ba loạt liên tiếp sau đó, để lộ khoảng cách trong trò chơi đã mở ra khi Illidan vắng mặt. Ngay sau khi nhận ra sự hiện diện của anh ấy sẽ chỉ khiến thành công của Team Empire rơi vào tình trạng nguy hiểm, Illidan đã yêu cầu đội chọn một người chơi khác “người ít nhất đã chơi Dota 2 trong hai tuần qua, ngoài việc chơi các trận đấu chính thức”.

Sự ra đi của Illidan có nghĩa là Team Empire một lần nữa sẽ phải tìm kiếm một vị trí mới / người chơi carry. Xem xét mùa giải đã bắt đầu, đội sẽ có quyền truy cập vào số lượng cầu thủ hạn chế, vì hầu hết các đội đã ổn định danh sách của họ trong phần còn lại của mùa giải.

Team Empire dự kiến sẽ thi đấu các trận đấu sắp tới của mình với tình huống thiếu người và người hâm mộ nên theo dõi trang Twitter của đội để có thông báo chính thức về người sẽ thay thế Illidan.

Dota 2: TI Winner Ana sẽ quay trở lại với cộng đồng 

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Dota 2 Team Empire IIIidan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT