Video: Thấy game quá dễ, game thủ DOTA 2 vừa đánh giải vừa nướng pizza

Thứ ba, 28/06/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Một game thủ DOTA 2 người Peru với nickname Timado đã gây bất ngờ tại DPC 2021/2022 Bắc Mỹ khi vừa đánh giải vừa nướng pizza.

Các trận đấu thể thao điện tử luôn yêu cầu tuyển thủ phải tập trung cao độ để theo sát mọi diễn biến trong game và đưa ra các pha xử lý kịp thời. Chỉ một khoảnh khắc rời mắt khỏi màn hình cũng đủ để dẫn bạn tới thất bại đầy cay đắng.

Ấy thế mà anh chàng game thủ DOTA 2 với nickname Timado dưới đây lại làm ngược lại. Cảm thấy game quá dễ, Timado đã quyết định tấu hài một chút bằng cách ... vừa đấu giải vừa nướng pizza.

Video: Thấy game quá dễ, game thủ DOTA 2 vừa đánh giải vừa nướng pizza

Được biết, trò đùa có một không hai này xảy ra trong khuôn khổ giải đấu DPC 2021/2022 của khu vực Bắc Mỹ. Anh chàng Timado kể trên hiện đang thi đấu cho tổ chức eSports nổi tiếng Team Solomid.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 2000), Enzo "Timado" Gianoli đã có 6 năm thi đấu chuyên nghiệp. Anh ra mắt trong màu áo của Balrogs - một đội tuyển tới từ Peru vào tháng 01/2016, thi đấu tại các giải hạng 3 và dần dần chinh mục các cột mốc lớn trong sự nghiệp.

game thu dota 2 vua danh giai vua nuong pizza

Ở thời điểm hiện tại, Timado đang thi đấu tại các giải hạng 1 và hạng 2 cùng 4 người đồng đội tại Team Solomid DOTA 2 là Bryle, SabeRLight-, MoonMeander và DuBu.

Hot girl SeeU cosplay Vương Giả Vinh Diệu xinh hơn bản gốc

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ DOTA 2 pizza Timado DPC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT