EternaLEnVy và Ryoya từ giã Dota 2 chuyên nghiệp

Thứ hai, 04/07/2022 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Hai cái tên đáng chú ý của đấu trường Dota 2 Bắc Mỹ, EternaLEnVy và Ryoya, đã tuyên bố giã từ thi đấu chuyên nghiệp vào ngày 2/7 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

EternaLEnVy và Ryoya

Ryoya, người gần đây hoạt động tích cực hơn trong hai người, nói rằng anh ấy “không còn [có] cảm giác thích thú như trước nữa” khi chơi Dota 2. Ryoya đã thi đấu kể từ năm 2014, và lần cuối cùng anh ấy chơi chuyên nghiệp là cho TOOBASED mà anh ấy mới chia tay team vào tháng Năm. Mặc dù lên được giải hạng nhất sau một mùa giải bùng nổ ở giải hạng dưới, TOOBASED không thể đạt được vị trí cao tại NA DPC, và cuối cùng bị xuống hạng hai.

Mặt khác, EternaLEnVy đã vắng bóng trong đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp một thời gian. Sau những ngày vinh quang của anh ấy trong Team Secret vào năm 2015, EternaLEnVy đã trở lại với một số đội như Fnatic, Cloud9, compLexity và Beastcoast chỉ là một số đội mà anh ấy tham gia cho đến năm 2021, vì người chơi cũng chơi với nhiều đội khác nhau.

EternalEnVy đã mất tích trong đấu trường Dota 2 cạnh tranh kể từ năm 2021, và gần đây đã có một bài đăng tri ân trên Reddit, hỏi người hâm mộ rằng liệu có ai đã bỏ lỡ việc xem anh ấy thi đấu chuyên nghiệp hay không. EternalEnVy thường thích những trò chơi có phần thưởng cao, rủi ro cao khiến việc xem anh ấy trở thành một trải nghiệm thú vị. Những người hâm mộ như “fiftEE / FifEE” và “Investors Baffled” sẽ vẫn là di sản của EternalEnVy trong thế giới Dota 2.

Ryoya và EternalEnVy là hai trong số những cá nhân có thành tích dài nhất trong đấu trường Dota 2 Bắc Mỹ. Hai người chơi đã gần như là một phần của tựa game kể từ khi nó ra mắt. Dota 2 là một trò chơi không ngừng phát triển, có nghĩa là ở vị trí dẫn đầu cũng khó như về đích. Hai cái tên huyền thoại có thể đã chính thức giải nghệ vào ngày hôm nay, nhưng chắc chắn rằng họ đã truyền cảm hứng cho hàng trăm người chơi rèn luyện chăm chỉ và hướng tới những đỉnh cao tương tự.

Dota 2: TI Winner Ana sẽ quay trở lại với cộng đồng

B8 giải tán đội hình Dota 2, bao gồm cả Dendi để xây dựng lại đội hình mới

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Dota 2 EternaLEnVy Ryoya
Xem thêm
TIN NỔI BẬT