Quảng cáo

Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên' vụ trung vệ thép

Thứ năm, 28/07/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi để tuột mất Kounde vào tay Barca một cách đầy cay đắng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge tiếp tục để PSG vượt mặt trong thương vụ Milan Skriniar.

Nghe nội dung bài viết

Sau những nỗ lực không thành với trung vệ Jules Kounde thì mới đây Chelsea tiếp tục bị giáng một đòn mạnh trên thị trường chuyển nhượng khi sắp để PSG giành mất Milan Skriniar từ Inter Milan.

Theo Mirror, PSG đã đưa ra mức giá 67,25 triệu bảng cho hậu vệ Milan Skriniar của Inter. Cả hai CLB sẽ tổ chức một cuộc họp để thảo luận về một thỏa thuận chuyển nhượng liên quan đến  Skriniar, trung vệ này là một trong những mục tiêu hàng đầu của gã nhà giàu nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, và về nguyên tắc, cả PSG cùng với Skriniar  đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân.

Chưa hết buồn khi để Barca 'chơi khăm', Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên' vụ trung vệ thép 163439
PSG đang rất gần với Skriniar khi cả hai đã đạt được các điều khoản cá nhân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nỗ lực mua cầu thủ người Slovakia của nhà vô địch nước Pháp đã gặp khó khăn do mức giá chào bán 80 triệu euro (67,25 triệu bảng) của Inter là quá cao. PSG không sẵn sàng vung ra số tiền đó vì cầu thủ 27 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng với Nerazzurri.

Gã khổng lồ nước Pháp đang hy vọng Inter sẽ hạ điều khoản giải phóng của Skriniar nhưng cũng có khả năng anh sẽ gia hạn thêm một bản hợp đồng mới tại San Siro. Tuy nhiên, ngôi sao người Slovakia được cho là rất muốn chuyển đến Parc des Princes trong mùa giải tới. Điều đó làm tăng thêm sự khốn khó trong chuyển nhượng của Chelsea khi HLV Thomas Tuchel đang rất cần gia cố hàng thủ.

Chưa hết buồn khi để Barca 'chơi khăm', Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên' vụ trung vệ thép 163440
HLV Tuchel đang rất cần bổ sung hàng thủ sau sự ra đi của Rudiger vs Christensen trong hè này. Ảnh: GETTY

The Blues đang tìm kiếm những cầu thủ để tăng cường tuyến phòng ngự của họ sau khi chứng kiến ​​Antonio Rudiger và Andreas Christensen từ chối các hợp đồng tại Stamford Bridge để rồi lần lượt chuyển đến Real và Barca trong hè này . Đội bóng Tây London cũng đang đứng trước viễn cảnh mất Marcos Alonso cũng như đội trưởng Cesar Azpilicueta vào tay Barcelona.

Bị PSG xử phũ, nhà vô địch Châu Âu muối mặt cầu cứu 'người đặc biệt'

Messi nổ súng, PSG giành chiến thắng nhọc nhằn

Skriniar và những pha phòng ngự đẳng cấp trong màu áo Inter (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
PSG Chelsea Barca Skriniar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT