Quảng cáo

Vừa chia tay vợ cũ, 'ông trùm Chelsea' đã có bóng hồng vạn người mê

Thứ năm, 28/07/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đau khổ vì chia tay người vợ đã chung sống 13 năm với mình, HLV Tuchel mới đây được bắt gặp đang tình tứ với bóng hồng mới.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, sau chuyến du đấu hè thất bại toàn tập tại Mỹ, HLV trưởng của Chelsea là Thomas Tuchel đã được bắt gặp đang đi nghỉ mát với bạn gái mới người Brazil sau vài tháng khi ly hôn với người vợ cũ đã sinh sống với ông 13 năm.

Chelsea boss Thomas Tuchel has found love again with a glamorous Brazilian — days after his divorce was granted
Tuchel được bắt gặp đang đi 'du hí' cùng người bạn gái mới. Ảnh: Internet

Cụ thể, HLV trưởng của Chelsea được bắt gặp đang đưa Natalie Max, 35 tuổi người Brazil đến Sardinia nghỉ mát. Một người du lịch tại đó cho biết: "Họ nắm tay nhau ở mọi lúc mọi nơi và trông thực sự hạnh phúc". Bà mẹ hai con người Brazil cũng đã bơi cùng HLV người Đức ở ngoài khơi Sardinia. Một người du lịch cho biết: “Họ trông thật tình tứ. Tại mọi thời điểm, Natalie đưa tay vòng ra sau cổ Tuchel và hôn. “Họ đi bơi, thư giãn trên bãi biển, ăn trưa trong nhà hàng của khách sạn và đi thuyền đến đảo Caprera.”

A holidaymaker said: 'They held hands at every opportunity and looked really happy'
Natalie Max đang tình tứ với HLV Tuchel. Ảnh: Internet

Những hình ảnh ghi lại còn cho thấy Tuchel rạng rỡ đặt một bàn tay dịu dàng lên má người bạn bạn gái mới của mình và cười đùa với cô ấy trên dòng biển thơ mộng trước khi đưa Natalie Max trở về căn biệt thự trị giá 20.000 bảng/đêm.

Được biết, bạn gái mới của HLV Chelsea là một doanh nhân, cô tự điều hành công việc kinh doanh của riêng mình và từng được giới thiệu trên trang web Yummy Mummy UK, nơi cô được mô tả như một "người mẹ hay đảm đang""một nguồn cảm hứng thực sự".

The German and Max enjoyed a sunset boat trip before he escorted her back to their £20,000-a-night private villa
Bạn gái mới của chiến lược gia người Đức là một doanh nhân thành đạt và là người có tầm ảnh hướng lớn trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Tình yêu mới của chiến lược gia người Đức được cánh báo chí phát hiện chỉ sau vài tháng khi Tuchel đưa ra quyết định ly hôn với người vợ cũ Sissi tại Tòa án Tối cao của London. Tuchel và Sissi, tuyên bố cuộc hôn nhân 13 năm của họ đã kết thúc vào tháng Tư năm nay. Một nguồn tin cho biết: “Họ đã cố gắng tránh chia rẽ nhưng cuối cùng không còn cách nào khác”. Cô ấy đã đệ đơn xin ly hôn với lý do không thể hòa giải được, theo các tài liệu của tòa án.

German Tuchel’s new-found love comes days after his divorce from journalist wife Sissi was granted at London’s High Court
Tuchel và người vợ cũ Cissi đã chính thức đường ai nấy đi sau 13 năm sinh sống. Ảnh: Internet

Thứ Tư tuần trước, trong một lệnh bằng văn bản, ông Justice Mostyn - thẩm phán của phiên tòa cho biết ông hài lòng vì Tuchel đã cư xử theo cách mà bà Sissi không thể nào mong đợi hơn từ một người đàn ông đích thực.Tuchel cũng chấp nhận vì cuộc hôn nhân đã đổ vỡ không thể cứu vãn.

CHÍNH THỨC: Barca chốt thành công 'trung vệ thép' mà Chelsea thèm khát

Để tuột Kounde vào tay 'gã khổng lồ', Chelsea chốt thần đồng nước Pháp thay thế

Highlights Chelsea vs Man City I Chung kết C1 2020-2021 ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Tuchel Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT