Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca chốt thành công 'trung vệ thép' mà Chelsea thèm khát

Thứ năm, 28/07/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì trung vệ Jules Kounde cũng đã chính thức có bến đỗ mới sau thời gian dài thương thảo giữa Barca và Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, có lẽ 'mối tình tay ba' giữa Barca - Kounde - và Chelsea là một trong những phi vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất của cánh báo chí, tưởng chừng như trung vệ người Pháp sẽ đầu quân cho The Blues trong hè này khi mà đội bóng nước Anh đã đánh tiếng theo đuổi từ 1 năm trước và rất muốn có được sự phục vụ của Kounde thì Barca đột nhiên xuất hiện và tạo ra một cú áp phe cực kỳ kịch tính của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

CHÍNH THỨC: Barca cướp thành công 'trung vệ thép' mà Chelsea thèm khát 163154
Kounde đã đứng trước hai lựa chọn giữa Chelsea và Barca trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Và mới đây nhất, tay viết uy tín Fabrizio Romano cho biết Barca đang chuẩn bị các thủ tục giấy tờ để ký hợp đồng với Kounde. Đội bóng chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận đầy đủ với Sevilla vào hôm qua. Hợp đồng gần như đã sẵn sàng để Kounde ký và sau đó sẽ đưa ra công bố.

HLV Xavi cũng đã có sự tác động mạnh mẽ tới thương vụ này khi đã gọi điện cho Jules Kounde nhiều lần và nói với anh rằng cùng với Ronald Araújo, họ có thể tạo thành một trong những bộ đôi trung vệ hay nhất thế giới cho cả hiện tại và tương lai. Xavi là người thực sự quan trọng trong việc thay đổi tình thế.

 Gerard Romero, nhà báo thân cận của Barca cũng cho biết Jules Kounde sẽ chính thức ra mắt 'gã khổng lồ' xứ Catalan vào thứ hai ngày 1/8 tới.

CHÍNH THỨC: Barca cướp thành công 'trung vệ thép' mà Chelsea thèm khát 163158
Fabrizio Romano chính thức xác nhận Kounde là người của Barca. Ảnh: Internet

Sức nóng trên thị trường chuyển nhượng giữa Barca và Chelsea được tăng lên đỉnh điểm khi mới đây, Nhà báo Adria Albets từ SER cho biết, Barca không có kế hoạch ngừng ký hợp đồng ngay cả sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Kounde. Các mục tiêu lớn hiện nay là Azpilicueta và Marcos Alonso của Chelsea. Xavi muốn có ít nhất là Azpilicueta, trong đội hình của mình.

CHÍNH THỨC: Barca cướp thành công 'trung vệ thép' mà Chelsea thèm khát 163163
Bộ đôi hậu vệ người Tây Ban Nha của Chelsea cũng đang bị Barca đưa vào danh sách chuyển nhượng hè này. Ảnh: Internet

Chắc hẳn đang có rất nhiều các fan Chelsea cảm thấy không hài lòng với Barca bởi trong mùa hè này, họ liên tiếp bị đội bóng chủ sân Camp Nou hớt tay trên những cầu thủ mà họ theo đuổi, việc để mất Christensen, Kounde, và sắp tới rất có thể là Azpilicueta sẽ là một đòn giáng mạnh xuống bộ sậu của The Blues khi mùa hè này, sau khi lên nắm quyền chủ tịch CLB, ông Todd Boehly đã “dọn sạch” ban lãnh đạo chủ chốt của Chelsea dưới thời tỉ phú Roman Abramovich, và tự mình điền tên vào vị trí Chủ tịch đội bóng kiêm Giám đốc thể thao.

Để tuột Kounde vào tay 'gã khổng lồ', Chelsea chốt thần đồng nước Pháp thay thế

Lật kèo ngoạn mục, 'gã khổng lồ' chốt mục tiêu số 1 của Chelsea

Kounde tả xung hữu đột giữa một rừng cầu thủ Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Barca Chelsea Kounde Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT