Quảng cáo

Tin bóng đá 28/7: Đặng Văn Lâm muốn 'đào tẩu' khỏi Osaka, Barca chốt thành công bom tấn

Thứ năm, 28/07/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm muốn 'đào tẩu' khỏi Oskaka, Quang Hải lập cú đúp trong màu áo Pau FC, Barca chính thức sở hữu Jules Kounde hay MU ra mắt tân binh Lisandro Martinez là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 28/7

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 28/7

Đặng Văn Lâm muốn rời khỏi Cerezo Osaka

Người đại diện xác nhận, thủ thành Đặng Văn Lâm đang đàm phán với một số CLB muốn chiêu mộ anh. Kể từ khi khoác áo đội bóng Nhật Bản vào đầu năm 2021, thủ thành số 1 tuyển Việt Nam mới ra sân 2 trận ở các trận đấu không quan trọng mùa trước, mùa này anh chỉ ngồi dự bị. Cựu cầu thủ Hải Phòng hiện là lựa chọn thứ ba trong đội hình Cerezo sau Kim Jin-hyeon và Keisuke Shimizu. Cơ hội của thủ thành người Việt gần như bằng không. Mới nhất, theo xác nhận của người đại diện Andrey Grushin, có nhiều đội bóng muốn chiêu mộ thân chủ của ông và quá trình đàm phán đang diễn ra.

tin bong da 28 7
Thủ thành Đặng Văn Lâm muốn rời khỏi Cerezo Osaka vì muốn ra sân nhiều hơn. Hiện có nhiều đội bóng đang liên hệ chiêu mộ Văn Lâm. Ảnh: Internet

Quang Hải lập cú đúp trong màu áo Pau FC

Mới đây, Quang Hải đã báo tin cực vui với người hâm mộ khi tiếp tục nổ súng trong màu áo Pau FC. Cụ thể, theo tiết lộ của anh Nguyễn Sỹ Tuân - một CĐV Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp, Quang Hải đã ghi 2 bàn ở hai trận đấu tập của đội chủ sân Nouste Camp, trước thềm trận ra quân Ligue 2 mùa giải mới.  Được biết, ở phần đấu đối kháng, HLV Tholot chia lực lượng Pau FC làm 3 đội nhỏ để xoay tua đấu tập. Quang Hải nằm ở đội hình chính, và đã ghi 2 bàn duy nhất trong mỗi trận đấu mà đội của anh góp mặt sau 30 phút.

tin bong da 28 7
Trong trận đấu nội bộ của Pau FC, Quang Hải lập cú đúp. Điều này khiến HLV Tholot rất ấn tượng. Ảnh: Internet

Barca chính thức chiêu mộ thành công Jules Kounde

Barca đã chốt được thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này trị giá 50 triệu Euro cộng thêm 10 triệu Euro điều khoản phụ. Đây lại là một thương vụ nữa mà Barca nẫng tay trên của Chelsea. Kounde là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp đã chọn Barcelona là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

tin bong da 28 7
Không còn là tin đồn, nhà báo Fabrizio Romano chính thức xác nhận Barcelona và Sevilla đã đoạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Jules Kounde. Ảnh: Internet

MU chính thức ra mắt tân binh Lisandro Martinez

Trang chủ Man Utd đã thông báo đã chính thức đạt được thoả thuận với Ajax về cầu thủ Lisandro Martinez vào đầu tuần trước. Để có được chữ ký tuyển thủ Argentina, Quỷ Đỏ đã phải bỏ ra 57 triệu euro cùng 8 triệu Euro phụ phí. Thương vụ đã diễn ra thành công và Lisandro Martinez là bản hợp đồng thứ 3 của Man Utd hè này sau khi đã ra mắt Malacia và Eriksen.

tin bong da 28 7
Lisandro Martinez chính thức ra mắt trong màu áo 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet

Neymar cùng 2 cựu chủ tịch Barcelona phải hầu tòa

Mới đây nhất, theo tờ The Sun, Neymar cùng 2 cựu chủ tịch của Barcelona là Josep Maria Bartomeu và Sandro Rosell sẽ phải ra hầu tòa vì những gian lận trong thương vụ Neymar đến Barca năm 2014. Theo các cáo buộc, Barca công bố thương vụ này chỉ có giá trị 17,1 triệu Euro. Nhưng số tiền thật sự của thương vụ này lớn hơn rất nhiều, khoảng 86 triệu euro, trong đó 40 triệu euro chảy thẳng về túi gia đình Neymar. Trong khi đó, Josep Maria Bartomeu và Sandro Rosell bị cáo buộc gian lận và trốn thuế.

tin bong da 28 7
Neymar cùng 2 cựu chủ tịch Barca, bao gồm Bartomeu và Sandro Rosell sẽ phải hầu tòa vì các cáo buộc gian lận thương vụ Neymar - Barca cách đây 8 năm. Ảnh: Internet

Tân binh Manchester United ghi bàn ngay trận ra mắt

Cụ thể, Eriksen ghi 1 bàn giúp Man Utd giành thắng lợi 4-1 trước Wrexham.  Đây rõ ràng là những dấu hiệu khá tích cực. Theo MEN, bàn thắng của Eriksen xuất phát từ một pha đá phạt. Đá phạt là điểm mạnh của Eriksen khi anh thường xuyên ghi kiểu bàn thắng như vậy trong sự nghiệp. Ngoài ra, 3 bàn còn lại của Quỷ đỏ do công của Amad Diallo, Alejandro Garnacho và Alex Telles.

tin bong da 28 7
Eriksen ghi bàn cho MU ngay trong trận ra mắt. Ảnh: Internet

Áo đấu của Ronaldo cháy hàng dù tương lai chưa xác định

Theo The Sun, lượng cổ động viên xếp hàng hay đặt online áo đấu của Cristiano Ronaldo không hề suy giảm mặc cho tương lai khó đoán của siêu sao người Bồ. Thậm chí, số người mua đông đến nỗi không còn số 7 để in cho những chiếc áo khác. Điều này khiến những ai có nhu cầu sở hữu chiếc áo đấu của Fred, Alex Telles và Shola Shoretire - 3 cầu thủ lần lượt mang áo số 17, 27 và 47 - đành bất lực. Mới đây nhất, Ronaldo cùng người đại diện có mặt tại đại bản doanh Carrington để bàn về tương lai của mình.

tin bong da 28 7
Mặc dù chưa rõ tương lai đi hay ở lại Man Utd, nhưng áo đấu của Ronaldo liên tục cháy hàng. Ảnh: Internet

Dàn sao loay hoay 'xin việc': Vĩ đại như Ronaldo mà vẫn ế!

Nóng vội, Chelsea tính 'làm liều' với 'thần đồng một thời' của MU

Hành trình của Eriksen tại Ngoại Hạng Anh 

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka Quang Hải Pau FC Lisandro Martinez Man Utd Eriksen áo đấu Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT