Quảng cáo

Chia tay Ziyech, Chelsea chốt nhanh cầu thủ 'giỏi hơn Neymar' để thay thế

Thứ năm, 28/07/2022 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao của CLB Chelsea - Hakim Ziyech đang cho thấy dấu hiệu của việc rời đi. Điều này khiến cho HLV Thomas Tuchel đau đầu trong việc tìm người để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Daily Mail, Hakim Ziyech đang đề xuất với BLĐ Chelsea rằng anh muốn chuyển đến AC Milan ngay trong mùa Hè này trước những sự quan tâm của đội bóng nước Ý. Không chỉ vậy, cầu thủ người Maroc còn chấp nhận giảm lương tại Milan để thúc đẩy thương vụ này. Điều đó cho thấy khả năng The Blues mất đi ngôi sao của mình là rất cao.

Hakim Ziyech có ý định gia nhập AC Milan trong thời điểm anh đang dần không còn chỗ đứng tại Stamford Bridge. Ảnh: internet

Nên nhớ, Chelsea cũng từng chia sẻ rằng họ sẵn sàng bán cầu thủ người Maroc với giá ít nhất là 8.4 triệu Bảng vì anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Kể từ khi gia nhập The Blues vào năm 2020, cầu thủ 29 tuổi được sử dụng khá hạn chế. Vì thế, việc anh ra đi là điều hoàn toàn có thể dự báo trước.

Ban lãnh đạo Chelsea cũng đã có những động thái để tìm người thay thế. Theo một vài nguồn tin trước đây, The Blues đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle. Tuy nhiên tại thời điểm đó, đội chủ sân St James Park đã từ chối bán trụ cột của họ đi.

Cầu thủ chạy cánh Saint-Maximin của Newcastle đang là mục tiêu của Chelsea. Ban lãnh đạo The Blues hy vọng anh có thể gánh vác hàng công đang xuống phong độ trầm trọng của The Blues. Ảnh: internet

Saint-Maximin gia nhập Newcastle từ Nice với mức phí 16.5 triệu bảng. Ngay lập tức, cầu thủ người Pháp chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh suốt bao mùa giải qua. Các CĐV Chích Chòe còn cho rằng cầu thủ này thực sự là một "nghệ sĩ" và sở hữu khả năng đi bóng "giỏi hơn cả Neymar".

Saint-Maximin được cho là có khả năng đi bóng giỏi hơn cả Neymar. Trước đây, cũng từng có những nguồn tin "đại gia" Newcastle muốn đưa Neymar về để hai người trở thành đồng đội của nhau. Ảnh: internet

Thế nhưng mới đây, theo tờ GiveMeSports, Newcastle sẽ quyết định rao bán Saint-Maximin trong mùa Hè này vì những mục tiêu của CLB sắp tới. Có những nguồn tin cho rằng Tottenham cũng đang quan tâm tới cầu thủ này, tuy nhiên mức giá 40 triệu Bảng mà Newcastle đề ra là quá cao so với Gà Trống.

Tottenham cũng được cho là quan tâm tới cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên sau những bản hợp đồng mới liên tiếp, Gà Trống gần như không còn đủ tài chính. Ảnh; internet

Vì vậy, Chelsea đang là CLB có lợi thế nhất trong việc giành chữ ký của Saint-Maximin. Trước đó, HLV Thomas Tuchel đã có ý định đưa Raphinha của Leeds về Stamford Bridge nhưng sau cùng anh đã quyết định đến Barcelona. Thế nên, Saint-Maximin lại càng trở thành lựa chọn khả dĩ nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại.

Vừa chia tay vợ cũ, 'ông trùm Chelsea' đã có bóng hồng vạn người mê

Klopp 'nổi điên', Nunez đang bị 'cô lập' tại Liverpool?

Hakim Ziyech giúp Chelsea đánh bại Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Ziyech Saint-Maximin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT