Quảng cáo

Klopp 'nổi điên', Nunez đang bị 'cô lập' tại Liverpool?

Thứ năm, 28/07/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã phải đón nhận thất bại thứ hai trong tour du đấu Hè 2022 trước RB Salzburg. Ngay sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã có vài lời phát biểu với báo chí về màn thể hiện của Liverpool trong trận đấu đó.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sky Sports, HLV Jurgen Klopp đã không kìm nổi sự tức giận với màn thể hiện của các cầu thủ Liverpool trong trận đấu vừa qua: "Ở hiệp một, chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm khiến cho đối thủ có thể tận dụng. Chúng tôi cũng đã có những cơ hội rất ngon ăn trong trận đấu. Các cầu thủ có thể đã ghi được tới 4,5 bàn nhưng thật kỳ lạ là không ai làm được điều đó".

HLV Jurgen Klopp không hài lòng với những cơ hội bị phung phí của Liverpool trong trận đấu. Điều này khiến cho The Kop đã phải nhận một thất bại đáng tiếc trước Salzburg. Ảnh: internet

Không chỉ vậy, HLV người Đức còn yêu cầu các cầu thủ nên hỗ trợ nhiều hơn cho tân binh của họ - Darwin Nunez trong trận đấu: "Nunez phải chơi một mình quá nhiều, mọi người xung quanh di chuyển quá rộng và bỏ lại một mình anh ấy ở trong vòng cấm. Nunez tuy cũng đã có những cơ hội, nhưng chúng thực sự là quá ít".

"Các cầu thủ xung quanh đang quá tập trung vào nhiệm vụ của mình mà hoàn toàn bỏ quên Nunez. Điều ấy thực sự rất tệ và chắc chắn chúng tôi sẽ cải thiện việc đó ngay từ bây giờ" - Klopp chia sẻ thêm.

HLV người Đức yêu cầu những sự hỗ trợ tốt hơn với Darwin Nunez. Cầu thủ người Uruguay đã tỏ ra khá cô đơn trên hàng công của Liverpool trong trận đấu vừa rồi. Ảnh: internet

Tuy vậy, thuyền trưởng của The Kop cũng thừa nhận rằng vì đây chỉ là một trận đấu giao hữu nên họ nhập cuộc với tâm lý khá thoải mái. Đội hình của Liverpool đã có khá nhiều sự thử nghiệm ở các vị trí trước khi nhận phải bàn thua.

Ngoài ra, Klopp còn không quên dành những lời tôn trọng cho đối thủ của họ: "Salzburg đã gặp một vài khó khăn trong trận đấu nhưng họ đã làm rất tốt. Tất cả chúng tôi đều tôn trọng họ. Những đội bóng đến từ Áo luôn rất mạnh mẽ và là đối thủ khó nhằn với chúng tôi".

RB Salzburg đã có một trận đấu xuất sắc với Liverpool. Đây luôn là một đối thủ khó chịu từ trước đến nay với đội chủ sân Anfield. Ảnh: internet

Ngay sau trận đấu, Liverpool đã quay trở về nước Anh để chuẩn bị cho trận đấu tranh Community Shield với Man City vào ngày 30/7 tới.

Thua MU đã đành, Liverpool tiếp tục bại trận trước 'kẻ thay thế Ronaldo'

VIDEO: Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU ngay trận ra mắt khiến fan thổn thức

Highlights Giao hữu: Liverpool 2-0 Crystal Palace. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Salzburg Klopp Nunez tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT