Quảng cáo

Phớt lờ Ronaldo, tân binh MU đưa Messi lên tận mây xanh

Thứ sáu, 29/07/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ tân binh MU - Lisandro Marinez tiết lộ chính Messi là người lên dây cót tinh thần giúp đội tuyển Argentina giành chức vô địch Copa America mùa hè năm ngoái.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ với TNT Sports, Lisandro Martinez phát biểu: "Lionel Messi là một thủ lĩnh đích thực, người sinh ra để giành chiến thắng. Với tư cách người đội trưởng, những phát biểu của Messi trước trận chung kết Copa America giúp tinh thần của chúng tôi lên rất cao. Tất cả chỉ muốn ra sân và nuốt trọn đối thủ."

Nhờ có Messi, Argentina đã đánh bại Brazil ngay trên sân khách và giành chức vô địch Nam Mỹ 2021, đây cũng là danh hiệu cấp quốc gia đầu tiên của Messi trong màu áo đội tuyển Argentina.

lisandro martinez khen messi
Lisandro Martinez vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man Utd. Chiếc áo số 6 được cầu thủ người Argentina lựa chọn. Ảnh: Internet

Lisandro Martinez vừa cập bến Man Utd với mức giá 50 triệu bảng và là đồng đội của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Argentina trở thành trung vệ đắt giá thứ 2 tại 'Quỷ đỏ', sau kỷ lục 80 triệu bảng của Harry Maguire. Tân binh sinh năm 1998 đã chọn số 6, số áo trước kia được sở hữu bởi Paul Pogba. Nhiều người hâm mộ dự đoán Martinez có thể được đẩy lên chơi ở vị trí tiền vệ trụ để phát huy khả năng luân chuyển bóng trong trường hợp Man United không thể chiêu mộ Frenkie de Jong hè năm nay.

Cựu danh thủ MU Jaap Stam nhận định: "Lisandro không phải là người cao nhất nhưng cậu ấy có thể bù đắp bằng tư duy chơi bóng và khả năng phán đoán. Ngoài ra, Lisandro vẫn thường xuyên đánh bại đối thủ ở những pha không chiến. Tại Anh, bạn không cần phải có thể hình cao lớn để thành công. Trí thông minh mới là yếu tố quyết định."

lisandro martinez khen messi
Mặc dù chỉ cao 1m75, nhưng Martinez sở hữu trí óc phán đoán cùng sự nhanh nhẹn. Điều này khiến cho anh không bị thất thế trong các pha tranh chấp. Ảnh: Internet

Phát biểu của tân binh MU đến trong thời điểm hết sức nhạy cảm khi câu chuyện tương lai của Ronaldo và Man Utd đang vô cùng phức tạp. Chính vì vậy mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang mất hình ảnh trong mắt người hâm mộ và chính các cầu thủ 'Quỷ đỏ'. Nếu không thể rời đi những ngày tới và buộc phải ở lại Old Trafford, chắc hẳn phát biểu vừa rồi sẽ khiến Ronaldo vô cùng 'nóng mắt', vì lý do để cầu thủ 37 tuổi rời đi được cho là muốn thi đấu tại Champions League - nơi mà Ronaldo sắp bị Messi bắt kịp thành tích ghi bàn.

Man City ‘quay xe’ với Cucurella vì Brighton quá rắn

Thừa thắng xông lên, FC 'máy xúc' rất gần với siêu tiền vệ của Man City

Niềm vui của Messi khi nâng cao chức vô địch Copa Ameria cùng Argentina
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Tân binh Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo