Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal phá nát nhà hàng xóm vì lý do khó đỡ

Thứ năm, 28/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Arsenal là Jens Lehmann vừa có hành động cực kỳ thiếu kiềm chế và nóng nảy.

Nghe nội dung bài viết

Jens Lehmann vừa tự tạo rắc rối cho chính bản thân mình vì hành vi gây rối và phá hoại tài sản của... nhà hàng xóm. Cụ thể, nhà của cựu thủ thành người Đức có tầm nhìn đẹp, thuận lợi để ngắm hồ Starnberg. Đây là ngôi nhà Lehmann mua vào năm 2007, thời điểm còn thi đấu cho Arsenal, với giá 4,2 triệu bảng.

jens lehmann pha nha hang xom
Jens Lehmann nổi tiếng là người nóng tính từ khi còn thi đấu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hàng xóm đã xây một ngôi nhà mới và chắn tầm nhìn hướng ra hồ Starnberg. Và đương nhiên, một người nóng tính như thủ thành người Đức không thể nào ngồi yên.

Theo tờ BILD, Lehmann đã xả giận bằng cách cầm cưa máy tiến thẳng vào nhà hàng xóm mà không xin phép chủ nhà. Cụ thể, cựu thủ thành Arsenal đã dùng cưa để cưa đứt mái nhà hàng xóm. Trước khi thực hiện hành vi phá hoại, ông còn cẩn thận camera nhằm tránh bị phát hiện. Dù vậy, nỗ lực ấy bất thành khi mọi hành động của ông đều bị truyền trực tiếp đến chủ nhà.

jens lehmann pha nha hang xom
Huyền thoại Arsenal thậm chí mang cả cưa sang chỉ để trả đũa người hàng xóm. Ảnh: Internet

Hậu quả là thủ thành người Đức đã gây ra thiệt hại hàng trăm bảng Anh. Lehmann bị kết tội phá hoại tài sản và phải bồi thường cho hàng xóm. Đây không phải lần đầu tiên Lehmann vướng vào vụ phá hoại tài sản. Có tổng cộng 3 vụ phá hoại tài sản khác với tổng thiệt hại 8.500 bảng Anh, và hung thủ tất nhiên đều là thủ thành người Đức.

Hiện tại, huyền thoại Arsenal đang thất nghiệp. Thậm chí cựu thủ thành này còn từng bị Hertha Berlin đuổi việc vì đăng nội dung phân biệt chủng tộc lên Whatsapp. 

CĐV Atletico Madrid tỏ rõ thái độ với Cristiano Ronaldo

ĐT Pháp gặp 'đại hạn', nguy cơ dính lời nguyền World Cup

Jens Lehmann là huyền thoại trong khung gỗ của Arsenal những năm 2000. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal huyền thoại phá nhà hàng xóm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT