Quảng cáo

ĐT Pháp gặp 'đại hạn', nguy cơ dính lời nguyền World Cup

Thứ năm, 28/07/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng đội tuyển Pháp sẽ mất đi trụ cột quan trọng nhất của mình tại World Cup cuối năm nay

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Pháp sẽ có hành trình bảo vệ ngôi vương vào cuối mùa đông năm nay tại Qatar. Họ sẽ nằm cùng bảng với Australia, Đan Mạch, Tunisia. Đây được đánh giá là bảng đấu cực kì dễ thở cho các nhà ĐKVĐ thế giới khi các đối thủ đều chỉ là đội bóng hạng khá tại 3 châu lục. 

Với việc đã có được danh hiệu châu Âu thứ 2 là Nations League khi bổ sung rất nhiều những cái tên chất lượng, HLV Didier Deschamps rất quyết tâm sẽ bảo vệ thành công ngôi vương World Cup tại Qatar, đây có thể sẽ là nhiệm kì cuối cùng của ông với chiếc ghế HLV trưởng khi nhiều khả năng Zidane sẽ lên thay ngay sau khi World Cup kết thúc.

Đội tuyển Pháp dính 'đại hạn', nguy cơ dính lời nguyền World Cup 163350
Nhiều khả năng Zidane sẽ thay Deschamps làm HLV trưởng đội tuyển Pháp sau World Cup 2022

Dù vậy trước thềm mùa giải mới của các CLB chuẩn bị diễn ra, Paul Pogba đã gặp phải chấn thương sụn chêm đầu gối trong buổi tập tại Juventus. Chấn thương được chẩn đoán là khá nặng, có thể sẽ mất 3-4 tháng để hồi phục. Tiền vệ 29 tuổi cũng sẽ phải phẫu thuật trong khoảng thời gian này và không loại trừ khả năng sẽ không được tham dự World Cup.

Đây là 1 thông tin "sét đánh" đối với đội tuyển Pháp khi Pogba luôn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của "Gà trống Goloa", anh đã cùng Kante, Matuidi góp công lớn vào chức vô địch World Cup 2018. Rõ ràng không nhiều cái tên lúc này có thể thay thế được Pogba - 1 nghệ sĩ thực sự trên sân.

Đội tuyển Pháp dính 'đại hạn', nguy cơ dính lời nguyền World Cup 163352
Pogba dính chấn thương và chỉ có thể quan sát tập luyện tại Juventus

Với việc đã phải nhận tin xấu trước thềm giải đấu, đội tuyển Pháp cần phải chú ý hơn với " lời nguyền" World Cup vào mùa đông này. Những ĐKVĐ trước đó cũng đã không thể có được đội hình mạnh nhất khi bước vào giải đấu và sau đó có phong độ tệ hại tại vòng bảng và cuối cùng bị loại. Đội tuyển Pháp sau khi vô địch trên sân nhà vào năm 1998 cũng đã phải "xách" vali về nước tại 2002 dù nằm trong bảng đấu khá dễ thở.

Đội tuyển Pháp dính 'đại hạn', nguy cơ dính lời nguyền World Cup 163353
Sẽ là tổn thất cực lớn cho đội tuyển Pháp nếu Pogba vắng mặt tại Qatar sắp tới

Vẫn còn 4 tháng trước khi World Cup diễn ra và Didier Deschamps rất hy vọng Pogba sẽ kịp bình phục để có mặt tại Qatar. Đồng thời ông cũng cần có được sự chuẩn bị tốt nhất sau màn trình diễn tệ hại tại Euro 2020 nếu không muốn là cái tên tiếp theo là nạn nhân của "lời nguyên" World Cup.

Juventus 'méo mặt' vì Pogba gặp đại hạn, fan MU hả hê vì luật nhân quả

CHÍNH THỨC: Man Utd ra mắt 'siêu trung vệ' Argentina, sẵn sàng cho mùa giải mới

Pogba chính thức trở lại Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Tuyển Pháp Lời nguyền World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT