Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man Utd ra mắt 'siêu trung vệ' Argentina, sẵn sàng cho mùa giải mới

Thứ tư, 27/07/2022 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh thứ 3 của Man Utd đã chính thức có buổi ra mắt đội bóng mới vào tối nay theo giờ Việt Nam

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ Man Utd đã thông báo đã chính thức đạt được thoả thuận với Ajax về cầu thủ Lisandro Martinez vào đầu tuần trước. Để có được chữ ký tuyển thủ Argentina, Quỷ Đỏ đã phải bỏ ra 57 triệu euro cùng 8 triệu Euro phụ phí. Thương vụ đã diễn ra thành công và Lisandro Martinez là bản hợp đồng thứ 3 của Man Utd hè này sau khi đã ra mắt Malacia và Eriksen. 

Lisandro Martinez đã đi cùng với Eriksen tới Carrington vào ngày hôm qua để có buổi kiểm tra tại đây. Trung vệ 24 tuổi sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng điều khoản gia hạn 1 năm, hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần. Số áo của tuyển thủ Argentina vẫn chưa được tiết lộ.

CHÍNH THỨC: Man Utd ra mắt 'siêu trung vệ' Argentina-163058
Lisandro Martinez chính thức ra mắt Man Utd

Trong buổi ra mắt anh đã có những phát biểu:“Tôi đã đủ may mắn để trở thành một phần của những đội thành công trong sự nghiệp của mình và đó là điều tôi muốn tiếp tục ở Man Utd. Sẽ còn rất nhiều việc phải làm để đạt đến điểm đó, nhưng tôi tin chắc rằng, dưới sự dẫn dắt của HLV này và với các đồng đội mới, chúng tôi có thể làm được”.

Đây được đánh giá là bản hợp đồng rất chất lượng mang tính chuyên môn khi Martinez là cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax mùa giải vừa qua. Trung vệ này sẽ giúp cho tuyến dưới của Man Utd trở nên chắc chắn hơn nhờ sự đánh chặn và nhanh nhẹn của cầu thủ này. Nhiều khả năng Lisandro Martinez sẽ được đẩy lên chơi tiền vệ khi chiều cao của cầu thủ sinh năm 1998 này khó có thể thích nghi được với Ngoại hạng Anh.

CHÍNH THỨC: Man Utd ra mắt 'siêu trung vệ' Argentina 163055
Martinez là tân binh thứ 3 của Man Utd trong mùa hè năm nay, anh được đánh giá khá cao khi là cầu thủ xuất sắc của Ajax

Sẽ thêm 1 cầu thủ Nam Mỹ nữa có mặt trong đội hình Old Trafford và cầu thủ này được hy vọng sẽ đạt được những thành công như cái cách mà Cavani đã cống hiến cho Man Utd 2 năm gần đây. Với việc sẽ được tái ngộ Ten Hag, Lisandro Martinez sẽ giải quyết được vấn đề phòng ngự vốn đã quá lâu đời của Quỷ Đỏ.

CHÍNH THỨC: Man Utd ra mắt 'siêu trung vệ' Argentina 163056
Martinez được kỳ vọng sẽ tiếp bước Cavani để xoá lời nguyền Nam Mỹ tại Old Trafford

Dự kiến tân binh người Argentina sẽ có trận đấu ra mắt trong trận giao hữu kín với đội bóng hạng 5 ở Carrington vào thứ 6, sau đó sẽ bay cùng toàn đội sang Na Uy để chạm trán Atletico Madrid, Rayo Vallecano trước khi chính thức bước vào mùa giải mới vào tuần tới. 

Bị Man Utd nhòm ngó, Ajax 'hét' giá khó tin cho trò cưng Ten Hag

XÁC NHẬN: Tương lai của Ronaldo đã rõ, chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Lisandro Martinez Man Utd Quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo