Quảng cáo

CĐV Atletico Madrid tỏ rõ thái độ với Cristiano Ronaldo

Thứ năm, 28/07/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Atletico Madrid đã tỏ rõ quan điểm trước thông tin Ronaldo có thể gia nhập CLB của họ bằng các biểu ngữ được treo trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải gặp CLB Numancia.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, tương lai Ronaldo đang là chủ đề nóng nhất trong những ngày gần đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn được chơi bóng ở Champions League. Đây là nguyên nhân chính khiến Ronaldo đề xuất được rời Quỷ đỏ trong mùa hè này. Sau cuộc gặp gỡ và trao đổi qua với BLĐ của MU, thủ quân người Bồ Đào Nha vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ rời MU bằng mọi cách. Ronaldo muốn thanh lý 1 năm còn lại trong hợp đồng với MU để tìm kiếm một bến đỗ mới có suất tham dự C1.

Ronaldo
Ronaldo đang tìm mọi cách để có thể rời khỏi MU thời điểm này. Ảnh: Internet.

Một số CLB như Chelsea, Bayern Munich, PSG và Barcelona đều đánh tiếng từ chối tiền đạo người Bồ Đào Nha. Atletico Madrid cũng được cho là liên hệ với Ronaldo, và có tin rằng đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng đổi Griezmann với MU để có được sự phục vụ của siêu sao Ronaldo.

Trong trận giao hữu trước thềm mùa giải với CLB Numancia, các CĐV Atletico Madrid đã tỏ rõ thái độ khi giơ biểu ngữ khẳng định họ không chào đón CR7.

bieu ngu khong chao don ronaldo
CĐV Atletico Madrid giơ biểu ngữ không chào đón Ronaldo trong trận giao hữu trước mùa giải với CLB Numancia. Ảnh: Internet.

Chủ tịch của Atletico Madrid Enrique Cerezo đã chia sẻ rằng: ‘Tôi không biết ai là người đã bịa ra câu chuyện Ronaldo sẽ đến Atletico Madrid. Đó là hoàn toàn không phải là sự thật’.

Ronaldo đã từng khiến các CĐV Atletico Madrid ôm hận trong màu áo Real Madrid và Juventus. CR7 đã cùng Real Madrid đánh bại Atletico Madrid trong 2 trận chung kết C1 năm 2014 và năm 2016. Bên cạnh đó là màn lội ngược dòng khi còn khoác áo Juventus tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2018/2019. Ronaldo cũng được gọi “khắc tinh” của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano. Chắc hẳn, CĐV Atletico không thể nào quên được những thất bại, cùng với đó là cảm giác thù địch với CR7.

NÓNG: Cristiano Ronaldo đòi thanh lý hợp đồng với MU

Barca vào ‘thế khó’, Lewandowski viễn cảnh không thể thi đấu mùa tới

Ronaldo ghi bàn đạt phong độ hủy diệt khi thi đấu cho Real Madrid. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT