Quảng cáo

Man City ‘quay xe’ với Cucurella vì Brighton quá rắn

Thứ sáu, 29/07/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

CLB Man City đe dọa sẽ dừng đàm phán với Brighton về thương vụ hậu vệ trái Marc Cucurella, sau khi bị đội bóng này hét giá lên tới 50 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè khá bận rộn. Đội bóng chủ sân Etihad đã chia tay nhiều ngôi sao như Fernandinho, Gabriel Jesus, Raheem Sterling hay Oleksandr Zinchenko. Và đồng thời cũng có bổ sung những tân binh chất lượng như Erling Haaland, Julian Alvarez và Kalvin Phillips.

Sau khi để hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko gia nhập Arsenal với giá 30 triệu bảng, thì The Citizens xác định Marc Cucurella sẽ là mục tiêu số một để tăng cường và gia tăng chiều sâu cho vị trí hậu vệ trái của CLB. Trước đó, Man City đã gửi một lời đề nghị 30 triệu bảng cho hậu vệ người Tây Ban Nha, nhưng con số này không đáp ứng đủ yêu cầu của đội bóng chủ sân Amex, Brighton muốn nhận khoản phí là 50 triệu bảng.

pepguardiola
BLĐ Man City dọa 'quay xe' với thương vụ Cucurella vì Brighton hét giá quá cao. Ảnh: Internet.

BLĐ Man City được cho là đang gấp rút chuẩn bị gửi một lời thêm một lời đề nghị mới tăng 10 triệu bảng lên thành 40 triệu bảng cho hậu vệ 24 tuổi. Cucurella cũng đã đề đạt nguyện vọng muốn được gia nhập The Citizens với BLĐ Brighton. Được biết, đội bóng chủ sân Amex rất cương quyết trong thương vụ này, họ muốn nhận đủ con số tương tự như bán Ben White vào mùa trước cho Arsenal, là 50 triệu bảng.

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có một mùa giải tuyệt vời, Cucurella tạo ra 38 cơ hội tại Premier League 2021/2022, chỉ xếp sau Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson của Liverpool. Ở mặt trận phòng ngự, hậu vệ 23 tuổi có 2,73 pha tắc bóng/trận.

cucurella
Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Brighton. Ảnh: Internet.

Hiện tại, với sự cứng nhắc của Brighton, HLV Pep Guardiola cũng đã lên sẵn phương án dự phòng là hậu vệ trái Borna Sosa của Stuttgart, cầu thủ được ví như chuyên gia tạt bóng của Bundesliga. Anh đã thi đấu 30 trận trên mọi đấu trường cho Stuttgart và có 10 đường chuyền thành bàn, cầu thủ này được định giá là 20 triệu bảng, rẻ hơn rất nhiều so với Cucurella.

Vừa tái hợp Paul Pogba, Juventus lập tức ngắm sao ‘thất sủng’ thay thế

Xuất hiện diễn biến mới vụ De Jong đến MU, người trong cuộc lên tiếng

Cucurella có một mùa giải ấn tượng với Brighton. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Man City Marc Cucurella Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT