Quảng cáo

Vừa tái hợp Paul Pogba, Juventus lập tức ngắm sao ‘thất sủng’ thay thế

Thứ năm, 28/07/2022 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Turin đang ngắm sao ‘thất sủng’ của Atletico de Madrid về thay thế vị trí của tân binh Pogba để lại do chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Juventus đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Saul Niguez từ Atletico de Madrid. Bà đầm già thành Turin đã qua một mùa hè mua sắm thành công khi mang về rất nhiều tân binh chất lượng như Pogba, Di Maria, Andrea Cambiaso, Gleison Bremer và mua đứt Federico Chiesa sau 2 mùa mượn từ Fiorentina.

Sau khi tái thiết đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng, nghĩ rằng HLV Massimiliano Allegri sẽ chỉ cần sắp xếp bộ khung chính chuẩn bị cho Serie A sắp khởi tranh. Thì vấn đề lớn đã xảy ra trong chuyến du đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng tại Los Angeles, Mỹ. Và theo thông tin mới nhất, chấn thương đó có nguy cơ làm cho tiền vệ người Pháp này nghỉ thi đấu đến hết năm nay.

paul pogba
Pogba chấn thương trong chuyến du đấu hè của Juventus. Ảnh: Internet.

Điều này, khiến HLV người Ý yêu cầu BLĐ Juventus cần bổ sung thêm nhân sự mới ở hàng tiền vệ. Cái tên được nhắc đến là Saul Niguez, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở lại Atletico Madrid sau một mùa giải không thành công ở Chelsea theo dạng cho mượn. Và quan trọng hơn nữa, Diego Simeone cũng không có kế hoạch sử dụng cầu thủ này.

Hiện tại, hợp đồng của Saul có thời hạn đến 2026, nhưng Atletico sẵn sàng bán cầu thủ người Tây Ban Nha với mức giá chỉ vào khoảng 20 đến 25 triệu euro. Một bản hợp đồng cho mượn cũng là một phương án dành cho Bà đầm già vào thời điểm này. Không những Juventus, mà AS Roma cũng là đội bóng muốn có chàng tiền vệ này.

saul-niguez-atletico-madrid-1536862583-17682
Juventus muốn chiêu mộ Saul Niguez về thay thế vị trí Pogba đang chấn thương. Ảnh: Internet.

Juventus đã liên lạc với đội bóng chủ quản của cầu thủ người Tây Ban Nha, Bà đầm già chỉ muốn mượn cầu thủ 28 tuổi này thay vì mua đứt. Bản thân Saul muốn được thi đấu thường xuyên để lấy lại phong độ và có thể cạnh tranh một suất dự World Cup vào cuối năm nay, nên vì vậy nếu Juventus hoặc Roma đảm bảo được điều kiện ra sân cho cầu thủ này, thì sẽ có lợi thế lớn trong thương vụ này.

Xuất hiện diễn biến mới vụ De Jong đến MU, người trong cuộc lên tiếng

CĐV Atletico Madrid tỏ rõ thái độ với Cristiano Ronaldo

Tiền vệ Saul Niguez ghi bàn trong buổi tập. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Saul Niguez Juventus Pogba chấn thương Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT