Quảng cáo

Xuất hiện diễn biến mới vụ De Jong đến MU, người trong cuộc lên tiếng

Thứ năm, 28/07/2022 18:46 PM (GMT+7)
A A+

MU đã gửi rất nhiều động thái tới Barca về thương vụ của Frenkie de Jong và thương vụ này đã được sáng tỏ khi người trong cuộc lên tiếng khẳng định.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ người Hà Lan Frenkie de Jong được cho là đã nói với BLĐ Manchester United và các đồng đội ở Barcelona rằng cầu thủ này sẽ không chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford vào mùa hè này.

Quỷ đỏ luôn theo dõi sát sao thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Hà Lan trong suốt kỳ chuyển nhượng hè này và gần như đã ở rất sát với Frenkie de Jong khi mà Barca đã đồng ý với mức phí 63 triệu bảng, nhưng có 2 vấn đề nổi lên trong suốt thời gian vừa qua khiến cầu thủ người Hà Lan ra sức từ chối Quỷ đỏ.

mu-de-jong-1533
De Jong thẳng thừng từ chối MU. Ảnh: Internet.

Hiện tại, đội bóng chủ quản xứ Catalan đang nợ cầu thủ này tới hơn 17 triệu bảng và nếu De Jong ra đi, số tiền này sẽ mất trắng. Bên cạnh đó, cầu thủ này muốn thi đấu ở Champions League, điều mà MU không thể làm được trong mùa giải tới.

Mặc cho những lí do đó, MU vẫn quyết tâm chèo kéo bằng được cầu thủ người Hà Lan trong suốt thời gian vừa qua.

Và theo Dailymail đưa tin, chính tiền vệ Frenkie de Jong đã thông báo với BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford và các đồng đội ở Barca rằng anh sẽ không chuyển tới MU trong kỳ chuyển nhượng này.

Frenkie de Jong
Frenkie de Jong thông báo với đồng đội rằng cầu thủ này sẽ không gia nhập MU. Ảnh: Internet.

Tin tức này không làm hài lòng cả 2 đội bóng. Trong khi, Ten Hag rất muốn tái hợp với học trò cũ của mình ở Ajax, muốn xây dựng lối chơi của Quỷ đỏ xoay quanh De Jong. Còn về phía Barca, học muốn bán De Jong để có thể mở rộng quỹ lương để đăng kí thi đấu cho những tân binh mới.

Barcelona vẫn có thể rao bán tiền vệ người Hà Lan cho một số đối tác khác như Chelsea và Bayern Munich. Nhưng nếu trường hợp De Jong vẫn ở lại Barcelona cho mùa giải tới, thì MU cũng sẽ không từ bỏ thương vụ này và sẽ quay lại mùa giải sau để gửi một lời đề nghị mới.

Barca vào ‘thế khó’, Lewandowski viễn cảnh không thể thi đấu mùa tới

Eriksen kiến tạo hay hơn cả Ozil, chỉ xếp sau một sao Ngoại hạng Anh

Frenkie de Jong ghi bàn vào lưới Real Sociedad tại La Liga. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Frenkie de Jong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT