Quảng cáo

Lộ diện số áo 2 tân binh Man Utd, chuẩn bị đón De Jong?

Thứ năm, 28/07/2022 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã chính thức thông báo số áo của Eriksen và Lisandro Martinez vào chiều nay và có những động thái tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng

Nghe nội dung bài viết

Eriksen và Lisandro Martinez đã chính thức có buổi ra mắt Man Utd vào 2 ngày trước. Eriksen đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Old Trafford và đối với Lisandro Martinez là đến năm 2027. Cả 2 cũng đều có những phát biểu trong lễ ra mắt đội bóng mới và đều đã ra sân trong trận giao hữu kín vào ngày hôm qua, đặc biệt Eriksen cũng đã "mở tài khoản" với pha sút phạt đẳng cấp.

Trong buổi chiều nay theo giờ Việt Nam, trang chủ của Man Utd đã chính thức công bố số áo của Eriksen và Lisandro Martinez. Cầu thủ người Đan Mạch sẽ mang số 14 - số áo cũ của Lingard trước đây còn với Lisandro Martinez, anh sẽ đảm nhiệm số 6 mà Pogba đã để lại. Các fan của Quỷ Đỏ hy vọng bộ đôi 6-14 tiếp theo này sẽ không gây thất vọng như bộ đôi Pogba - Lingard trong những năm vừa qua.

Lộ diện số áo của tân binh Man Utd, chuẩn bị đón De Jong? 163489
Lisandro Martinez sẽ đảm nhận số 6 tại đội bóng mới

Điều đáng chú ý là số 21 đến thời điểm này vẫn đang để trống tại Man Utd dù cho đây là số "tủ" của Martinez tại Ajax và Eriksen cũng đã mặc số áo này tại Brentford. Rõ ràng đây là động thái đáng chú ý của đội chủ sân Old Trafford khi nhiều khả năng Erik Ten Hag vẫn chưa từ bỏ cuộc đua có được chữ ký của De Jong mùa hè này dù cho đã có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Hà Lan chấp nhận giảm lương để ở lại Barca.

Lộ diện số áo của tân binh Man Utd, chuẩn bị đón De Jong? 163490
Man Utd vẫn đang "để dành" số áo 21 cho Frenkie De Jong

Man Utd sẽ có 2 trận đấu giao hữu cuối cùng trước Atletico Madrid và Rayo Vallecano vào cuối tuần này trước khi sẽ chính thức bước vào mùa giải mới khi tiếp đón Brighton trên sân nhà trong vòng khai mạc Ngoại hạng Anh vào tuần sau. Nhiều khả năng Lisandro Martinez sẽ có trận đấu ra mắt khi tiền vệ của Quỷ Đỏ lúc này thực sự là có vấn đề.

CHÍNH THỨC: Man Utd ra mắt 'siêu trung vệ' Argentina, sẵn sàng cho mùa giải mới

CHÍNH THỨC: 'Chiến binh' Đan Mạch ra mắt MU, có phát biểu đầy bất ngờ

Bàn thắng sau 11 giây của Eriksen vào lưới Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Eriksen Lisandro Martinez Man Utd De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT