Quảng cáo

SỐC: Gia đình của huyền thoại MU đón nhận tin dữ

Thứ năm, 28/07/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại của MU - Rio Ferdinand và gia đình đã phải đón nhận một tin buồn.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trên instagram cá nhân của mình, vợ của Rio Ferdinand - Kate Ferdinand cho biết cô đã bị sảy thai nghiêm trọng và đã phải phẫu thuật để loại bỏ. Kate đã đăng một bức hình đen trắng chụp đôi chân của cô và chia sẻ: "Lần cuối cùng tôi ở bệnh viện, tôi đang mang bầu Cree. Thế nhưng lần này đứa con của tôi đã không có dấu hiệu của nhịp tim trong tuần thứ 12 và tôi đã phải phẫu thuật".

Cô chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã rất vui mừng và đã lên kế hoạch cho một thành viên mới trong gia đình. Tôi dự định sẽ chia sẻ niềm vui tới mọi người. Tuy nhiên, cuộc sống này lại không diễn ra như mong muốn. Còn rất nhiều điều để nói nhưng hiện tại tôi đang rất sốc. Hy vọng đứa bé sẽ nhận được tình yêu của chúng tôi khi đến thế giới bên kia".

Vợ Rio Ferdinand chia sẻ trên trang cá nhân instagram sau khi gặp tin buồn. Ảnh: internet

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được vô số lời động viên, lời chia buồn từ những nhân vật nổi tiếng cùng những người hâm mộ của hai vợ chồng nhà Ferdinand.

Đây là đứa con thứ hai của Rio Ferdinand với Kate. Đứa con đầu tiên của hai người sinh ra vào khoảng cuối năm 2020. Khi đó, Kate đã rất vui mừng và đăng một tấm ảnh lên instagram cá nhân để mừng đứa bé chào đời. Tuy vậy, đứa con thứ hai của họ lại không được may mắn như thế.

Kate vui mừng thông báo vợ chồng họ sắp đón đứa con đầu lòng. Cô cũng chia sẻ niềm vui này trên trang instagram cá nhân. Ảnh: internet

Kate Wright là người vợ thứ hai của Rio Ferdinand. Vợ đầu tiên của cựu đội trưởng MU - Rebecca đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm 2015. Họ đã có cho mình 3 đứa con và Rio Ferdinand đã một mình nuôi chúng trong suốt 2 năm, trước khi anh quen và hẹn hò với Kate.

Rio Ferdinand cùng Kate chụp ảnh với 3 đứa con riêng của anh. Ảnh: internet

Có thể nói, Rio Ferdinand sở hữu sự nghiệp thành công tại MU, tuy nhiên đời sống cá nhân của anh lại không được may mắn như vậy. Hy vọng gia đình họ sắp tới sẽ gặp những điều may mắn để bù đắp những tổn thương vừa qua.

Xuất hiện diễn biến mới vụ De Jong đến MU, người trong cuộc lên tiếng

CĐV Atletico Madrid tỏ rõ thái độ với Cristiano Ronaldo

Rio Ferdinand thời còn thi đấu cho Leeds. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
MU Rio Ferdinand vợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT