Quảng cáo

Siêu tân binh của MU bị tuyển thủ Việt Nam qua mặt ghi bàn tại Mỹ Đình

Thứ năm, 28/07/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Ít ai có thể ngờ rằng tân binh đắt giá của MU, Lisandro Martinez từng bị một tuyển thủ Việt Nam qua mặt dễ dàng trong một trận đấu thuộc cấp độ trẻ vào năm 2017.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua 27/7, trang chủ Man Utd đã chính thức công bố tân binh Lisandro Martinez từ Ajax. Để có được chữ ký của tuyển thủ Argentina, Quỷ Đỏ đã phải bỏ ra 57 triệu euro cùng 8 triệu euro phụ phí. Trung vệ 24 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng điều khoản gia hạn 1 năm, hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần.

VIDEO: Siêu trung vệ tân binh MU từng bị tuyển thủ Việt Nam qua mặt ghi bàn 163304
Lisandro Martinez chính thức trở thành cầu thủ của Man Utd

Đây được coi là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Lisandro Martinez khi được khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới và giàu truyền thống nhất nước Anh. Thành công là thế nhưng ít ai có thể ngờ rằng tân binh đắt giá của Quỷ đỏ từng bị một tuyển thủ Việt Nam qua mặt dễ dàng trong một trận đấu thuộc cấp độ trẻ vào năm 2017.

Vào thời điểm đó, Lisandro Martinez góp mặt trong đội hình U20 Argentina sang Việt Nam đá giao hữu trước thềm VCK U20 World Cup tại Hàn Quốc. Ở trận đấu đó, cựu hậu vệ Ajax vào sân từ băng ghế dự bị và U20 Argentina thắng U20 Việt Nam với tỷ số chung cuộc 4-1.

Đáng chú ý, bàn danh dự của Việt Nam đến từ một khoảnh khắc Lisandro Martinez mất tập trung và để cầu thủ hiện đang khoác áo ĐTQG Việt Nam là Hà Đức Chinh vượt qua trước vòng cấm. Chân sút sinh năm 1997 khéo léo thoát khỏi sự theo kèm của tân binh MU rồi tung cú sút đưa bóng dội cột dọc Argentina bay vào lưới.

Lisandro Martinez: Bản hợp đồng "một mũi tên trúng hai đích" của MU

Đội hình MU siêu biến ảo nhờ tân binh toàn năng Lisandro Martinez

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Lisandro Martinez Hà Đức Chinh ĐT Việt Nam video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT