Quảng cáo

Chuyển nhượng như mơ ngủ, Chelsea hụt 'trung vệ thép'

Chủ nhật, 31/07/2022 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea thêm một lần nữa nhận thất bại trên thị trường chuyển nhượng. Sau những Raphinha, Lewandowski, De Ligt, Jules Kounde,... lần này The Blues tiếp tục bị Leicester City từ chối thương vụ mua trung vệ Wesley Fofana.

Nghe nội dung bài viết

Theo Dailymail, Chelsea được cho là đã gửi một lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho hậu vệ trẻ người Pháp Wesley Fofana sau khi liên tục thất bại trong các thương vụ mua người. Thậm chí, ngôi sao này đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với đội bóng phía tây London. Nhưng mới nhất, đội bóng chủ quản của Fofana - Leicester City đã từ chối bán trung vệ 21 tuổi cho The Blues.

chelsea mua fofana
Fofana vừa trở lại mạnh mẽ mặc dù anh đã gặp phải một chấn thương rất nặng năm ngoái và phải nghỉ thi đấu 1 năm. Ảnh: Internet

HLV Thomas Tuchel đang rất nỗ lực để mang về thêm một trung vệ nữa khi bộ đôi Rudiger và Christensen ra đi. Tuy nhiên, những mục tiêu mà chiến lược gia người Đức nhắm tới như De Ligt, Jules Kounde hay Nathan Ake đều từ chối đến Stamford Bridge. Hiện tại, tuyến sau của Chelsea vô cùng mỏng manh với chỉ Thiago Silva, Chalobah, Malang Sarr và Koulibaly trong khi sơ đồ của Tuchel yêu cầu tới 3 trung vệ.

Hợp đồng của Fofana với Leicester City kéo dài tới tháng 6/2027, do đó đội chủ sân King Power không việc gì phải vội vàng khi bán đi ngôi sao trẻ của họ. Có thể đây là một động thái 'làm giá' khi Leicester City biết Chelsea hiện tại đang rất 'khát' vị trí trung vệ.

chelsea mua fofana
Thiago Silva là trung vệ chất lượng nhất của Chelsea lúc này, nhưng vấn đề là anh đã 38 tuổi và không đủ khả năng thi đấu trọn vẹn mùa giải. Ảnh: Internet

Về phía Chelsea, công tác chuyển nhượng của họ mùa hè này đang có quá nhiều vấn đề. Mùa giải chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa là khởi tranh, nếu không thể đưa về thêm các ngôi sao nhằm hoàn thiện đội hình, HLV Thomas Tuchel hoàn toàn có thể 'bay ghế' trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. 

Tin chuyển nhượng tối 28/7: Ten Hag trở mặt với Ronaldo, MU 'méo mặt' vụ De Jong

Huyền thoại Arsenal phá nát nhà hàng xóm vì lý do khó đỡ

Bàn thắng của Wesley Fofana khi anh còn chơi trong màu áo AS Saint-Etienne
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
chelsea fofana chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT