Quảng cáo

Beckham lại phiền lòng vì 'cậu ấm': Khi hổ phụ không sinh hổ tử

Thứ sáu, 29/07/2022 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù là con trai đầu lòng của vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham, thế nhưng Brooklyn bị cho là bất tài và chỉ biết dựa vào danh tiếng của cha mẹ.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Daily Mail đưa tin, thương hiệu thời trang Superdry đã kết thúc hợp đồng trị giá 1 triệu bảng Anh (khoảng 28 tỷ đồng) với con trai nhà Beckham. Được biết Brooklyn mới chỉ ký hợp đồng từ tháng 11/2021. 

Phát ngôn viên của Superdry giải thích: "Chúng tôi luôn xem xét các đại sứ có mặt trong các chiến dịch của chúng tôi, và quyết định làm việc với nhiều tài năng khác nhau."

beckham that vong vi con trai
Con trai cả của Beckham - Brooklyn không thể nào thoát khỏi cái mác 'dựa hơi' cha mẹ. Ảnh: Internet

Được biết, Brooklyn đã từ chối tham gia nhiều buổi chụp ảnh và các chiến dịch của Superdry, với lý do 'không phù hợp với lịch trình'. Con trai cả nhà Beckham khẳng định chỉ muốn hợp tác với Gucci và còn lên án người mẹ của mình vì đã ép anh làm điều này.

Tờ Daily Mail cho biết: "Victoria và David đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được vị trí của họ. Họ thất vọng khi thấy Brooklyn bỏ đi cơ hội này. Tất nhiên, Victoria bây giờ cảm thấy có lỗi vì đã cố gắng can thiệp từ đầu và đang có ý nhượng bộ. Nhưng thật sự làm khó cho cô ấy và David."

Brooklyn luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông nhưng anh bị cho bất tài và dựa hơi cha mẹ. Ban đầu, Brooklyn muốn nối nghiệp cha trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng không thành. Sau đó, anh đã theo học nhiếp ảnh tại Trường Thiết kế Parsons ở New York (Mỹ), nhưng nghỉ học chỉ sau một năm.

beckham that vong vi con trai
Beckham hiện là chủ tịch Inter Miami tại MLS. Ở tuổi 47, cựu cầu thủ Man Utd vẫn còn rất phong độ. Ảnh: Internet

Hiện tại, Brooklyn chuyển hướng sang làm đầu bếp, có chương trình online riêng 'Cookin’ With Brooklyn', còn được trổ tài trên chương trình 'Today' của Mỹ. Tuy nhiên chương trình này nhận nhiều tiêu cực vì khán giả cho rằng có nhiều người xứng đáng được lên chương trình hơn. Ở tuổi 47, Beckham vẫn còn rất phong độ và hiện ông đang là chủ tịch đội bóng Inter Miami. Tài giỏi là vậy nhưng có lẽ câu nói 'Hổ phụ sinh hổ tử' không dành cho gia đình Beckham.

Hành xử kiểu 'tống tiền', Barca ép De Jong rời đi

Man City ‘quay xe’ với Cucurella vì Brighton quá rắn

Bàn thắng của Beckham trong màu áo Real Madrid
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Beckham con trai brooklyn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo