Quảng cáo

Barca chốt phương án chiêu mộ tiền vệ 'cả thế giới thèm muốn'

Thứ ba, 02/08/2022 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Mundo, Barcelona hiện đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Bernardo Silva bởi những khúc mắc liên quan đến tài chính. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cũng không cần phải quá lo lắng khi cầu thủ người Bồ sẵn sàng chờ thêm một năm để gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Nghe nội dung bài viết

Bernardo Silva từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Barca. Về phía tiền vệ Man City, anh cũng rất muốn gia nhập đội bóng tại La Liga nhằm thay đổi môi trường thi đấu. Tuy nhiên, Pep Guardiola xem tiền vệ 27 tuổi là phần quan trọng trong đội bóng và nhiều lần khẳng định Bernardo Silva không phải để bán.

barca chieu mo bernardo silva
Bernardo Silva là mục tiêu tiếp theo mà Barcelona nhắm tới. Nhưng Man City không hề muốn bán ngôi sao của họ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đứng trước sự chèo kéo của Barcelona, đội bóng nước Anh chuẩn bị sẵn sàng cho việc chia tay với tiền vệ sinh năm 1994. Được biết, mức phí Man City yêu cầu là 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Bên cạnh đó, việc Silva có gia nhập được Barca hay không phụ thuộc rất lớn vào đội bóng hàng xóm Man Utd và bản thân Frenkie de Jong.

Viễn cảnh Frenkie de Jong ở lại Barca đang ngày một gần, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa nhưng thương vụ Man Utd - de Jong vẫn chưa thể ngã ngũ. Do vậy, khả năng chiêu mộ được Bernardo Silva của Barca là không cao. Tờ Mundo cho hay, cầu thủ Man City sẵn sàng đợi thêm một năm để có thể chơi bóng tại Nou Camp.

barca chieu mo bernardo silva
Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha hoàn toàn có thể chờ thêm một năm để chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Trước những khó khăn mà Barca gặp phải, Bernardo Silva hiểu được điều đó. Vì vậy anh chấp nhận ở lại Man City thêm một mùa giải. Ngôi sao người Bồ sẽ chờ đợi cơ hội được thi đấu trong màu áo Barca ở Hè 2023.

Về phía Barca, họ sẵn sàng chấp nhận đợi tiền vệ 27 tuổi thêm một năm, nhất là khi đội bóng xứ Catalan đã chi quá nhiều tiền vào TTCN hè năm nay với 160 triệu euro. Việc chi tiêu quá tay sẽ khiến Barcelona gặp rắc rối về những vấn đề liên quan đến tài chính.

Siêu tân binh Barca 'gáy' khét lẹt, tuyên bố chinh phục trời Âu

Barca muốn tái hợp Messi: Thư mời trao tay, 'El Pulga' liệu có rung động?

Màn trình diễn của Bernardo Silva trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Bernardo Silva Barca Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT