Quảng cáo

Chelsea tống khứ 2 'người thừa', chuẩn bị đón nhà vô địch World Cup

Thứ hai, 01/08/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sắp sửa chia tay bộ đôi 'người thừa' Timo Werner và Kepa Arrizabala để dành chỗ đón trung vệ ngôi sao Bayern Munich - Benjamin Pavard.

Nghe nội dung bài viết

Công tác chuyển nhượng Chelsea đang diễn ra vô cùng sôi động. Sau sự chia tay của bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng CNTD, The Blues ngay lập tức chiêu mộ liên tiếp 2 ngôi sao Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, kế hoạch của HLV Tuchel chưa dừng lại, chiến lược gia người Đức vẫn muốn bổ sung thêm một vài vị trí, đặc biệt là vị trí trung vệ.

chelsea mua pavard
Timo Werner gây thất vọng rất lớn tại Chelsea

Bên cạnh đó, Chelsea lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không thuộc kế hoạch của đội bóng cũng như không còn muốn cống hiến. Hai trong số những 'người thừa' mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn đẩy đi bao gồm Timo Werner và Kepa Arrizabalaga. Tuy nhiên vấn đề nằm ở mức lương của 2 cầu thủ này quá cao, nên việc tìm được đội bóng nhận những cầu thủ này đang là bài toán nan giải. Nhưng mới đây Chelsea nhận được tin mừng khi có 2 CLB sẵn lòng đón về 2 cầu thủ này.

Theo tờ Bild, Timo Werner sẵn sàng giảm 50% lương (mức lương hiện tại là 270.000/tuần) để quay về đội bóng cũ RB Leipzig. Một thỏa thuận giữa Chelsea và RB Leipzig về Timo Werner đang diễn ra. Đội bóng nước Anh ưu tiên cho mượn Werner kèm điều khoản mua đứt.

chelsea mua pavard
Kepa là nỗi thất vọng tại Chelsea. Thủ môn đắt giá nhất lịch sử Chelsea không thể mang lại sự yên tâm trong khung gỗ

Trong khi đó, truyền thông tại Italia đưa tin thủ môn Kepa sẽ gia nhập Napoli theo dạng cho mượn. Đội bóng tại Seria không có tiềm lực mạnh về tài chính, họ chỉ chấp nhận trả Kepa 3 triệu euro/mùa trong khi mức lương của thủ môn người Tây Ban Nha đang là 9 triệu euro/mùa. Kepa hiện đang cân nhắc giảm lương để được gia nhập Napoli. Đội bóng nước Ý muốn có một thủ môn để cạnh tranh với Meret sau sự ra đi của thủ môn dự bị David Ospina.

Trong trường hợp tiễn thành công Timo Werner và Kepa Arrizabalaga, quỹ lương Chelsea sẽ được giải phóng đáng kể để bổ sung thêm lực lương. Mong muốn của HLV Thomas Tuchel với ban lãnh đạo là bổ sung thêm vị trí trung vệ. Và tờ Bild cho biết, Tuchel rất ấn tượng với trung vệ thuộc biên chế Bayern - Benjamin Pavard do khả năng đá tốt ở nhiều vị trí và hứa hẹn phù hợp với sơ đồ 3 trung vệ của nhà cầm quân người Đức. Dự kiến những ngày tới, Chelsea sẽ gửi cho Bayern một lời đề nghị chuyển nhượng.

chelsea-mua-pavard
Pavard được Chelsea nhắm tới để bổ sung hàng thủ

Cho tới hiện tại, Chelsea mới chỉ sở hữu 2 tân binh bao gồm Sterling và Koulibaly, đồng thời đội bóng tại EPL đã thất bại rất nhiều thương vụ: Ake, Kounde, Fofana, De Ligt. Đội bóng nước Anh đang đứng trước một kỳ chuyển nhượng thất bại. Chelsea hy vọng Pavard sẽ là một mục tiêu khả thi hơn để tăng cường hàng thủ. 

Quay trở lại bất ngờ, Ronaldo vẫn bị Ten Hag 'chê'

Thua bạc nhược Atletico, Ten Hag 'sấy tóc' các cầu thủ MU

Pha cứu thua trên cả tuyệt vời của Kepa trong màu áo Chelsea
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea timo werner kepa bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT