Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 31/7: Đại gia nhăm nhe cướp mục tiêu MU, Chelsea chia tay bộ đôi 'bom xịt'

Chủ nhật, 31/07/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

MU đối diện nguy cơ vụt mất mục tiêu quan trọng hay Chelsea chia tay bộ đôi 'bom xịt' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 31/7

MU đối diện nguy cơ mất Fabian Ruiz

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trung tâm Fabian Ruiz (Napoli). Ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi từ rất lâu của Man Utd xong mức giá Napoli đưa ra là quá cao. 'Quỷ đỏ' rất cần bổ sung một tiền vệ trung tâm trong bối cảnh tuyến giữa có họ không có những cái tên thật sự chất lượng.

tin chuyen nhuong 31 7
Fabian Ruiz là mục tiêu quan trọng của Man Utd. Tuy nhiên Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha

Chelsea để bộ đôi Kepa và Timo Werner ra đi

Theo tờ Daily Mail, Chelsea và Napoli đã đạt thỏa thuận về thương vụ thủ thành Kepa Arrizabalaga. Cụ thể, Napoli mượn thủ thành người Tây Ban Nha trong 1 năm, 'The Blues' yêu cầu 1,25 triệu bảng mức phí mượn song đội bóng Italia yêu cầu Chelsea phải gánh 75% lương của Kepa.

Bên cạnh đó, Timo Werner đã được Chelsea 'bật đèn xanh' để tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện RB Leipzig là đội bóng tích cực nhất trong thương vụ này. Quá ngán ngẩm với tình cảnh ở Chelsea, chân sút người Đức thậm chí chấp nhận giảm 50% lương để được trở về đội bóng quê hương thi đấu.

tin chuyen nhuong 31 7
Kepa và Timo Werner là 2 cái tên chuẩn bị rời Chelsea

Dortmund ngắm cựu sao AC Milan thay thế Haller

Tờ Calciomercato cho biết, Dortmund đang tìm kiếm trên TTCN mục tiêu nhằm thay thế tiền đạo Bờ Biển Ngà Sebastien Haller (đang điều trị ung thư). Chân sút được BLĐ Dortmund nhắm tới là cựu tiền đạo AC Milan - Krzysztof Piatek. Bên cạnh đó, tiền đạo Edin Dzeko cũng được đội bóng nước Đức đưa vào tầm ngắm.

tin chuyen nhuong 31 7
Dortmund nhắm cựu tiền đạo AC Milan Piatek nhằm thay thế Haller

MU lộ diện mục tiêu thay thế Antony

CaughtOffside dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã đưa tiền vệ người Bỉ Yannick Carrasco vào danh sách mục tiêu nhằm thay thế Antony. Được biết, HLV Ten Hag mặc dù rất muốn có sự phục vụ của Antony song mức giá Ajax đưa ra là quá cao (100 triệu euro) nên 'Quỷ đỏ' đã chuyển hướng mục tiêu sang tiền vệ Carrasco của Atletico. Tưởng chừng như sự nghiệp của tiền vệ này đã chìm vào quên lãng khi anh chuyển tới Trung Quốc song khi trở lại đội bóng cũ Atletico, Carrasco tiếp tục tỏa sáng rực rỡ cùng đội bóng thủ đô Madrid.

tin chuyen nhuong 31 7
Carrasco là cái tên được Man Utd liệt vào danh sách cần chiêu mộ mùa hè này

Chelsea bị Leicester từ chối thương vụ Wesley Fofana

Theo Daily Mail, Leicester City không có ý định chia tay trung vệ sao mai người Pháp Wesley Fofana mùa hè năm nay. Đội bóng có biệt danh 'Bầy cáo' coi cầu thủ 21 tuổi là nhân tố quan trọng trong đội hình mùa tới. Bên cạnh đó, hợp đồng của Fofana với Leicester còn thời hạn tới năm 2026 nên đội bóng nước Anh không vội vàng trong việc bán đi ngôi sao trẻ. Về phía Chelsea, đội bóng này đang gấp rút tìm kiếm thêm vị trí trung vệ sau sự ra đi của Rudiger và Christensen.

tin chuyen nhuong 31 7
Wesley Fofana là thương vụ tiếp theo Chelsea thất bại trên TTCN

Đại thắng 6 sao, Arsenal gửi lời thách thức đến Ngoại hạng Anh

Jurgen Klopp: 'Nunez thực sự đẳng cấp'

Fabian Ruiz trong màu áo Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU Chelsea Fabian Ruiz Dortmund AC Milan Antony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT