Quảng cáo

Quay trở lại bất ngờ, Ronaldo vẫn bị Ten Hag 'chê'

Thứ hai, 01/08/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã có màn trở về sân Old Trafford trong trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano vừa qua. Tuy nhiên màn thể hiện của anh vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã xuất hiện lần đầu tiên cho MU trước mùa giải trong trận đấu với Rayo Vallecano vừa qua 31/7. Đây là một sự trở lại đầy bất ngờ sau những đồn đoán về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại MU.

Ngay sau trận đấu, hình ảnh Ronaldo rời Old Trafford ngay lập tức lan truyền trên khắp các mạng xã hội. Tuy nhiên, chính MU đã lên tiếng giải thích rằng Ronaldo cần phải rời đi ngay sau trận đấu chứ không phải liên quan gì tới việc gặp vấn đề với CLB.

ten hag che ronaldo sau tran dau
Ronaldo đã rời Old Trafford ngay lập tức sau khi kết thúc trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano hôm qua 31/7. Ảnh: internet

Ronaldo đã thi đấu hết hiệp 1 của trận đấu trước khi được thay ra bởi Amad Diallo - người ghi bàn duy nhất trong trận đấu đó cho MU. Có thể thấy rõ, Ronaldo đang gặp phải vấn đề về thể lực và chính HLV Ten Hag cũng thẳng thắn thừa nhận điều này.

"Ronaldo không ở cùng thể trạng với phần còn lại của đội vì anh ấy đã vắng mặt rất nhiều tuần. Anh ấy sẽ cần phải luyện tập thêm rất nhiều để có thể tham gia các trận đấu" - Erik ten Hag chia sẻ với Viapay.

ten hag che ronaldo sau tran dau
Ronaldo đã bị HLV Ten Hag thay ra ngay sau khi kết thúc hiệp 1. Có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha đang không duy trì được thể lực của mình một cách tốt nhất. Ảnh: internet

Siêu sao 37 tuổi thực sự đã cho thấy những vấn đề về thể lực của mình, đó có thể phần nào là lý do mà không nhiều đội bóng muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên, với Ronaldo thì có lẽ anh cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể quay trở lại trạng thái trước đó, đặc biệt là thời điểm anh xác định được bến đỗ trong mùa giải tiếp theo của mình.

ten hag che ronaldo sau tran dau
Với đẳng cấp của mình, Ronaldo hoàn toàn có thể trở lại phong độ như xưa trong thời gian sớm nhất. Ảnh: internet

Ronaldo đã vắng mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của MU ở Thái Lan và Australia với lý do gia đình và mới chỉ quay trở lại tập luyện vào vài hôm trước. Đó là thời điểm mà Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đến Carrington để đàm phán về tương lai của anh.

ten hag che ronaldo sau tran dau
Tương lai của Ronaldo hiện nay vẫn là một dấu hỏi lớn. Tuy vậy, việc anh quay trở lại MU trong trận đấu vừa qua cũng phần nào khiến NHM cảm thấy hài lòng. Ảnh: internet

Bất chấp việc Ronaldo muốn rời đi, NHM tại Old Trafford vẫn dành những lời động viên dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh bước ra khỏi đường hầm. Kết thúc trận đấu, Ronaldo cũng đã chia sẻ trên các trang mạng xã hội cá nhân: "Thật hạnh phúc khi được trở lại'.

Ronaldo xuất trận, MU vẫn bị 'đội bóng tầm trung' cầm hòa đáng tiếc

Tin MU mới nhất 1/8: Quỷ đỏ hòa 'muối mặt' trước đội bóng tầm trung, Ronaldo có thái độ bất ngờ

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Ten Hag MU MU vs Rayo Vallecano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT