Quảng cáo

Tin bóng đá 1/8: Messi tỏa sáng giúp PSG nâng cúp; Ronaldo bị thay ra sớm

Thứ hai, 01/08/2022 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Messi tỏa sáng giúp PSG giành Siêu Cúp Pháp, Ronaldo bị thay sớm trong ngay tái xuất MU hay SLNA muốn khiếu nại sau trận thua Hà Nội là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 1/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 1/8

Hà Nội FC độc chiếm ngôi đầu V-League

Tối 31/7, dù đã dẫn trước nhưng SLNA lại bất ngờ để thua ngược trước Hà Nội FC. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút thứ 50 khi Olaha phải nhận thẻ đỏ rời sân. Chơi hơn người, Hà Nội liên tục gây sức ép, tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành SLNA. Siladji, Thành Chung liên tiếp ghi 2 bàn thắng để giúp đội chủ nhà thắng chung cuộc 2-1.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 1/8 164777
Trận thắng trên sân nhà trước SLNA giúp Hà Nội FC xây chắc ngôi đầu V-League

Kết quả này giúp Hà Nội độc chiếm ngôi đầu bảng V-League 22 với 20 điểm sau 9 trận. Cách biệt với đội xếp sau chính là SLNA cũng được nới rộng lên thành 4 điểm.

SLNA khiếu nại trọng tài sau trận thua Hà Nội

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã tỏ ra bất bình với các quyết định của trọng tài Nguyễn Mạnh Hải và cho biết SLNA sẽ làm đơn khiếu nại vấn đề này.

Tin bóng đá 1/8 164835
Tấm thẻ đỏ của Olaha đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu (Ảnh: Thanh Niên)

"Chúng tôi sẽ làm đơn khiếu nại về công tác trọng tài. Có hai tình huống không hợp lý là thẻ đỏ dành cho Olaha và phạt đền khi bóng chạm tay của Thái Bá Sang. BTC nên xem lại tấm thẻ đỏ. Olaha không phi thể thao. Cậu ấy giơ tay, chứ không phải vung lên đánh chỏ. Còn tình huống phạt đền thì bóng qua đầu Bá Sang trước khi chạm tay. Chưa thể nói chúng tôi sẽ thắng nếu chơi đủ người. Nhưng trước khi nhận thẻ đỏ, SLNA đã chơi tốt". HLV Nguyễn Huy Hoàng phát biểu sau trận.

HLV vô địch World Cup gọi 23 cầu thủ ĐT futsal Việt Nam dự giải châu Á

Nhằm chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2022, danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đã được công bố. Đây là lần đầu tiên đội tập trung dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Giustozzi Diego Raul - người từng vô địch VCK futsal World Cup 2016 cùng  ĐT Argentina.

Tin bóng đá 1/8 164837
ĐT futsal Việt Nam có lần đầu tiên hội quân dưới thời HLV Diego Giustozzi

Vì mới tiếp quản đội nên HLV Giustozzi vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ trụ cột, có nhiều kinh nghiệm thi đấu và được BHL giới thiệu như thủ thành Hồ Văn Ý, Fixo Trần Văn Vũ, Khổng Đình Hùng, Phạm Đức Hòa, Ala Lê Quốc Nam, Trần Thái Huy, Pivo Nguyễn Minh Trí...

Messi tỏa sáng giúp PSG giành Siêu Cúp Pháp

Đêm qua, PSG đã dễ dàng đánh bại Nantes với tỷ số 4-0 để lên ngôi Siêu Cúp Pháp. Trong ngày Mbappe vắng mặt vì án treo giò, Messi trở thành ngôi sao sáng nhất của đội. El Pulga trở thành trung tâm trong lối chơi tấn công rực lửa của PSG và là người đem về bàn mở tỷ số ở phút 22. Những người lập công còn lại là Sergio Ramos và Neymar với một cú đúp.

Tin bóng đá 1/8 164838
Messi đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của PSG dưới thời tân HLV Galtier.

Bước ngoặt mới của thương vụ De Jong

Theo Sport, Chelsea đã liên hệ với Barca về khả năng chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong. HLV Thomas Tuchel được cho là đã "bật đèn xanh" cho thương vụ và The Blues sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức tới đối tác.

Tin bóng đá 1/8 164769
Frenkie de Jong vẫn có khả năng rời Barca trong hè này nhưng điểm đến sẽ là Chelsea thay vì Man Utd

De Jong được cho là hào hứng với viễn cảnh gia nhập Chelsea để được đá Champions League hơn là gia nhập MU và phải chơi ở Europa League.

Ronaldo bị thay sớm trong MU bị 'nhược tiểu' cầm chân

Ronaldo đã có màn trở lại trong màu áo MU lần đầu tiên sau thời gian tự tách khỏi CLB ở trận hòa trước Rayo Vallecano tối 31/7. Do chưa có thể lực tốt nhất, siêu sao người Bồ chỉ chơi hết hiệp một ở trận này và bị thay thế bởi sao trẻ Amad Diallo.

Ronaldo xuất trận, MU vẫn bị 'đội bóng tầm trung' cầm hòa đáng tiếc-164767
Ronaldo có lần đầu thi đấu cho MU sau quãng thời gian từ chối tập trung cùng đội bóng

Trong suốt 45 trên sân, CR7 chỉ có một cú sút là tình huống đưa bóng đi vọt xà sau đường chọc khe của Van de Beek ở phút 12. Ngoài ra, anh còn có 2 đường chuyền tạo cơ hội ăn bàn nhưng các đồng đội không tận dụng được để làm khó hàng thủ Rayo.

BXH vòng 10 V-League 2022

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/8

Messi, Neymar, và Ramos lập công trong ngày PSG giành Siêu Cúp Pháp (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Hà Nội FC SLNA V-League Messi PSG Ronaldo Man Utd De Jong Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT