Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 1/8: Messi về 'bến xưa' để giải nghệ, Werner sắp rời Chelsea

Thứ hai, 01/08/2022 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Timo Werner công khai nguyện vọng gia nhập nhà vua của châu Âu hay Messi đứng trước cơ hội trở lại "bến đỗ cũ" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 1/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 1/8

Werner muốn gia nhập Real Madrid

Trong bối cảnh Timo Werner đang thi đấu không tốt và không chiếm được cảm tình của HLV Thomas Tuchel, Chelsea đang tính đẩy chân sút người Đức sang Real theo dạng cho mượn ở ngay mùa Hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng sáng 1/8: Messi về 'bến xưa' để giải nghệ, Werner sắp rời Chelsea 164805
Timo Werner đang dần đánh mất bản năng sát thủ của mình và hy vọng việc rời Chelsea sẽ khiến tiền đạo người Đức sớm tìm lại chính mình. Ảnh: internet

Đáp lại lời "mời chào" của The Blues, nhà ĐKVĐ UEFA Champions League cũng tỏ ra rất sẵn lòng thu nạp Werner như một phương án thay thế cho Benzema - Tiền đạo năm nay đã 34 tuổi. Về phần cựu sao RB Leipzig, anh cũng sẵn sàng khoác áo Los Blancos thay vì hồi hương chơi bóng. 

Joan Laporta muốn Messi trở lại Barca

Mùa Hè năm ngoái, Barcelona đã bất ngờ chia tay trụ cột quan trọng nhất trong cả thập kỷ qua nhà Lionel Messi. Tuy nhiên, chân sút người Argentina lại trải qua một mùa giải đáng quên với đội bóng mới - PSG. 

Tin chuyển nhượng sáng 1/8: Messi về 'bến xưa' để giải nghệ, Werner sắp rời Chelsea 164806
Ông Laporta (phải) không ngần ngại công khai ý định tái chiêu mộ Messi. Ảnh: internet

Mới đây nhất, bình luận về vấn đề này, Chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta khẳng định mong muốn tái hợp với Messi: "Tôi tin rằng việc Barca và Leo chia tay nhau chỉ là tạm thời mà thôi. Cậu ấy là huyền thoại của CLB này và tôi không thể chờ được ngày cậu ấy trở lại Nou Camp trong những tràng pháo tay của khán giả. Với tư cách là Chủ tịch đội bóng, ước mơ của tôi là được đưa Messi trở lại với chúng tôi và giải nghệ tại đây". 

Chelsea "ép" Barca bán De Jong

Mặc dù đã mua sắm rất rầm rộ ở mùa Hè năm nay nhưng có vẻ như vậy vẫn là không đủ với Blaugrana. HLV Xavi đang muốn có thêm bộ đôi Marcos Alonso và Azpilicueta của Chelsea để gia cố hàng thủ. Nhân cơ hội này, The Blues cũng sẵn sàng nhả người khi và chỉ khi phía đội chủ sân Camp Nou chấp nhận bán Frenkie de Jong theo chiều ngược lại.

Tin chuyển nhượng sáng 1/8: Messi về 'bến xưa' để giải nghệ, Werner sắp rời Chelsea 164807
Barcelona vẫn còn đang nợ lương De Jong và chưa rõ khi nào sẽ thanh toán. Ảnh: internet

Dortmund nhắm người thay Haller 

Calciomercato đưa tin, Dortmund xem chân sút thuộc biên chế Hertha Berlin, Krzysztof Piatek là giải pháp thay thế hoàn hảo cho Sebastien Haller (điều trị ung thư). Trước đó, đương kim á quân Bundesliga cũng quan tâm tới Edin Dzeko (Inter Milan) nhưng bị chân sút này từ chối.

Cucurella công khai muốn tới Man City

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ trái Marc Cucurella đã xin Brighton nhận lời hỏi mua của Man City để anh được đầu quân cho đội chủ sân Etihad. Cucurella nằm trong kế hoạch mua sắm của Man City nhưng vướng mắc giá cả chưa được giải quyết, Man City đặt ra mức phí 40 triệu bảng nhưng Brighton yêu cầu không dưới 50 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng sáng 1/8: Messi về 'bến xưa' để giải nghệ, Werner sắp rời Chelsea 164808
Dù mới chỉ trải qua một mùa bóng ở Ngoại hạng Anh, hậu vệ Marc Cucurella đã khiến cả xứ sở sương mù phát sốt ở thời điểm này. Ảnh: internet

Dortmund gặp đại hạn, người thay Haaland dính ung thư ác tính

Chuyển nhượng như mơ ngủ, Chelsea hụt 'trung vệ thép'

Bàn thắng của Wesley Fofana khi anh còn chơi trong màu áo AS Saint-Etienne

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Werner Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT