Quảng cáo

Joan Laporta: 'Messi sẽ trở lại Barcelona'

Thứ sáu, 29/07/2022 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona – Joan Laporta khẳng định rằng mình sẽ làm mọi cách để Messi sớm quay trở lại thi đấu cho Barcelona trong mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch Barcelona – Joan Laporta đã khẳng định rằng ông và đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để tái ký hợp đồng với Lionel Messi vào mùa hè năm sau khi hợp đồng của ngôi sao PSG hết hạn.

Leo Messi rời Nou Camp để gia nhập gã khổng lồ nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021 sau 21 năm gắn bó từ đội trẻ cho tới đội hình chính thức của Barcelona.

Chủ tịch Larpota thừa nhận rằng ông cảm thấy ‘mắc nợ’ siêu sao người Argentina, và sẽ cố gắng mọi cách có thể thực hiện được nguyện vọng của người dân xứ Catalan là được thấy Messi chơi bóng một lần nữa trong màu áo Barcelona.

messi
Chủ tịch Barca khẳng định sẽ đưa Messi trở lại đội bóng xứ Catalan bằng mọi cách. Ảnh: Internet.

Chủ tịch của Barca chia sẻ rằng: ‘Tôi muốn Messi kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Barca và được người dân xứ Catalan tán thưởng tại nơi này. Tôi cảm thấy có một phần trách nhiệm về việc Messi rời khỏi đội bóng, nhưng đây chỉ là tạm thời và tôi sẽ làm mọi cách để cậu ấy có thể trở lại đây’.

Messi đã cảm thấy thất vọng khi Barca bị Bayern Munich vùi dập 8-2 ở Champions League năm 2020. Và cầu thủ người Argentina không hài lòng với Josep Maria Bartomeu – cựu chủ tịch Barca về kế hoạch của đội bóng và đã đề xuất được ra đi. Nhưng sau quá trình thương thảo giữa BLĐ đội bóng và Messi, tuyển thủ người Argentina đã đồng ý ở lại chơi cho Barca đến khi hết hạn hợp đồng.

Khi Messi đã trở thành cầu thủ tự do, dù Messi muốn ở lại nhưng về vấn đề tài chính của đội bóng xứ Catalan đã không thể nào giữ được siêu sao này ở lại đội bóng. Khiến thủ quân tuyển Argentina phải ngậm ngùi chia tay Barca để gia nhập PSG.

Leo
Messi rơi nước mắt trong ngày chia tay Barcelona. Ảnh: Internet.

Hình ảnh Messi rơi nước mắt trong ngày chia tay Barca vẫn còn in sâu trong trí nhớ của NHM đội bóng xứ Catalan nhưng có lẽ sẽ sớm có một cuộc tái ngộ đầy cảm xúc vào năm 2023 nếu chủ tịch Larpota có thể thực hiện được đúng lời hứa của ông.

Messi đã ghi được 670 bàn thắng và 302 đường kiến ​​tạo trong 776 trận cho Barcelona. Trong suốt hai thập kỷ thi đấu cho đội bóng xứ Catalan, siêu sao người Argentina đã dành được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cá nhân danh giá.

Hiện tại, Barcelona đang thực hiện kế hoạch quản lí tài chính thông qua việc bán bản quyền truyền hình, cho thuê sân vận động và các dịch vụ tham quan khác của đội bóng. Và với những gì đang làm hiện tại của đội bóng, chủ tịch của Barca tin rằng vấn đề tài chính sẽ không còn là vấn đề cản bước được Messi quay trở lại Barcelona.

NÓNG: Liverpool đồng ý bán Firmino cho Juventus

Juventus mong chờ 'cặp song sát' mới, HLV Allegri tự tin xưng vương

Messi ghi bàn vào lưới Athletic Bilbao. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Joan Laporta Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT