Quảng cáo

CĐV Atletico chơi tới bến, tương lai Ronaldo khó đoán

Thứ sáu, 29/07/2022 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Chiến dịch tẩy chay của CĐV Atletico Madrid dành cho Cristiano Ronaldo có vẻ chưa dừng lại. Sau những động thái phản đối trên mạng xã hội, tiếp đến là màn giăng biểu ngữ. Mới nhất, hội liên hiệp CĐV Atletico thậm chí còn gửi một công văn dành cho ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu không chiêu mộ siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo đang rất được quan tâm trong những ngày gần đây. Sau khi liên tục bị những 'ông lớn' như PSG, Chelsea, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich từ chối thì mới đây nhất, Atletico Madrid tỏ ra hào hứng với Ronaldo. Nhưng những khúc mắc về tiền lương đã khiến cho thương vụ này bị đóng băng. Mặc dù vậy, khi tất cả mới chỉ là thông tin nhưng ngay lập tức, các CĐV Atletico Madrid đã lên tiếng phản đối.

cdv atletico tuc gian voi ronaldo
Các CĐV của Atletico Madrid đã giăng biểu ngữ nhằm sỉ nhục, phản đối Ronaldo gia nhập đội bóng. Ảnh: Internet

Hiện tại, rất nhiều cổ động viên Atletico không muốn chứng kiến viễn cảnh Ronaldo khoác lên mình màu áo sọc đỏ trắng của thành Madrid. Họ đưa ra thông điệp mạnh mẽ phản đối siêu sao người Bồ Đào Nha. Ngày hôm qua, tấm băng rôn lớn với dòng chữ 'Ronaldo không được chào đón' xuất hiện đằng sau khung thành. Trước đó, người hâm mộ Atletico cũng dùng hashtag #Contra CR7 (phản đối CR7) trên mạng xã hội để yêu cầu 'Rojiblancos' không chiêu mộ Ronaldo.

Làn sóng phản đối này lên cao đến mức lên minh các Hội CĐV Atletico ra thông báo phản đối siêu sao người Bồ đến Atletico. Văn bản có viết mặc dù Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, cho dù anh ấy đến và đem lại danh hiệu cho Atletico thì các CĐV vẫn không chấp nhận. Liên minh này là một Liên minh rất quyền lực. Chính sự phản đối của Liên minh này dành cho mẫu áo thi đấu mới, khiến CLB đã phải thành lập một Ủy ban các CĐV để tiếp thu ý kiến của CĐV dành về vấn đề thể thao của CLB.

cdv atletico tuc gian voi ronaldo
Thông báo của hội CĐV Atletico Madrid gửi đến đội bóng. Nội dung thông báo phản đối việc chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Atletico Madrid Supporters Club In Vietnam

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp kết thúc nhưng cầu thủ 37 tuổi vẫn không thể tìm cho mình một bến đỗ mới. Nếu như chấp nhận ở lại Man Utd, lần đầu tiên sau 19 năm, đấu trường Champions League sẽ vắng mặt Ronaldo. Đây là viễn cảnh mà cầu thủ 5 lần giành quả bóng vàng không hề mong muốn, bởi Messi chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu 14 bàn mà thôi.

Vé World Cup 2022: Chủ nhà Qatar gửi thông điệp cực gắt, phe vé chỉ biết 'khóc ròng'

Phớt lờ Ronaldo, tân binh MU đưa Messi lên tận mây xanh

Siêu phẩm của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo CĐV Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT