Quảng cáo

Juventus mong chờ 'cặp song sát' mới, HLV Allegri tự tin xưng vương

Thứ sáu, 29/07/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Juventus nhận định rằng với tài năng của Firmino, cầu thủ người Brazil sẽ cùng Dusan Vlahovic trở thành ‘cặp bài trùm’ của Bà đầm già trong mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Roberto Firmino là cái tên bất ngờ được Juventus âm thầm liên hệ để đưa về đội bóng thành Turin. Cầu thủ người Brazil được Bà đầm già tin rằng sẽ là đối tác ăn ý với Dusan Vlahovic trên mặt trận tấn công.

Firmino đang muốn rời Liverpool trong kì chuyển nhượng hè này để có thể có thêm nhiều thời gian thi đấu và chuẩn bị cho kỳ World Cup sắp tới diễn ra ở Qatar. Bên cạnh đó, với thương vụ Darwin Nunez cập bến Lữ đoàn đỏ trong mùa hè năm nay đã làm cho vị trí của Firmino tại The Kop trở nên lung lay.

firmino
Juventus tin rằng Firmino sẽ trở thành đối tác ăn ý với Vlahovic. Ảnh: Internet.

Firmino là mẫu cầu thủ đa năng, thi đấu được các vị trí trên hàng công như hộ công, tiền đạo cắm hoặc có thể đá tiền vệ cánh trong sơ đồ 4-3-3. Là mẫu cầu thủ khéo léo và có chút ngẫu hứng, Firmino là dạng cầu thủ hoạt động không bóng ở trong và ngoài vòng cấm rất tốt.

HLV Massimiliano Allegri hiện đang tìm kiếm một đối tác thi đấu cùng Vlahovic – cầu thủ người Serbia đã thi đấu hơn 90% tổng số trận trên mọi đấu trường của Juventus mùa trước. Và HLV người Ý tin rằng Firmino là mảnh ghép còn thiếu để ông có thể xây dựng cặp song sát mới cho Lão bà thành Turin.

HLV Allegri cho biết khi được chơi bên cạnh Firmino – một dạng cầu thủ biết cách hỗ trợ, di chuyển thông minh, nhãn quan chiến thuật tốt sẽ góp phần giúp Vlahovic có thêm nhiều khoảng trống và phát huy được hết sức mạnh của chân sút người Serbia. Với cặp song sát mới này, HLV người ý tự tin có thể chinh phục mọi danh hiệu ở các giải đấu đội bóng tham dự.

liverpool-dong-y-ban-firmino-cho-barca
HLV Allegri muốn BLĐ Juventus đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Firmino. Ảnh: Internet.

Hiện tại, ngoài Firmino thì Juventus còn đang liên hệ thêm với tiền vệ Leandro Paredes của PSG. Đội bóng thành Turin đang cố gắng xúc tiến hai thương vụ này hoàn thành trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

NÓNG: Liverpool đồng ý bán Firmino cho Juventus

Vừa tái hợp Paul Pogba, Juventus lập tức ngắm sao ‘thất sủng’ thay thế

Firmino ghi bàn vào lưới Osasuna. Nguồn Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Juventus HLV Allegri Firmino Dusan Vlahovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT