Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/8: Đón chào Sir Alex trở lại, lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo

Thứ hai, 01/08/2022 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Sir Alex chính thức tái xuất sau hơn 1 thập kỷ vắng bóng hay lộ thời điểm Ronaldo rời Old Trafford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 1/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/8

Sir Alex tái xuất MU sau 10 năm vắng bóng

Theo Daily Mail, Giám đốc Điều hành Richard Arnold của "Quỷ đỏ" quyết định thành lập đội ngũ cố vấn về chiến lược bao gồm cựu CEO David Gill, huyền thoại Bryan Robson và Giám đốc bóng đá đương nhiệm, John Murtough và đặc biệt nhất là sự trở lại của Sir Alex Ferguson. 

Chuyển nhượng MU 1/8: Đón chào Sir Alex trở lại, lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo 164812
Alex Ferguson là vị HLV huyền thoại của MU khi ông đã giúp Quỷ đỏ gặt hái quá nhiều thành công trong thời gian tại vị ở sân Old Trafford. Ảnh: internet

Nhóm này sẽ đóng vai trò quyết định tới chiến lược của MU trong nhiều khía cạnh, bao gồm cả việc phát triển lò đào tạo Carrington và mối quan hệ với người hâm mộ. Cũng theo nguồn tin trên nhấn mạnh, đây là vai trò giúp Sir Alex "có ảnh hưởng lớn nhất tại MU kể từ khi giải nghệ vào năm 2013".

Ronaldo chốt thời điểm rời MU

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Erik ten Hag nhưng màn trình diễn của chân sút người Bồ là không tốt và chỉ mang về cho Quỷ đỏ một trận hòa. 

Chuyển nhượng MU 1/8: Đón chào Sir Alex trở lại, lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo 164813
Bất chấp những nỗ lực giữ chân của HLV Erik ten Hag và BLĐ MU, Ronaldo vẫn "dứt áo ra đi" ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Trong bối cảnh tương lai của trung phong 37 tuổi vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn thì mới đây, tờ Football London của Anh khẳng định Ronaldo chắc chắn sẽ rời MU ngay mùa Hè năm nay. Bến đỗ tiếp theo của cựu sao Real Madrid sẽ là Chelsea và thương vụ nhiều khả năng sẽ diễn ra vào thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

MU ra quyết sách cuối cùng vụ De Jong

Mới đây, tờ Mirror khẳng định MU đã chuẩn bị xong kế hoạch cuối cùng trong tham vọng sở hữu tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Cụ thể, BLĐ Quỷ đỏ sẽ gặp trực tiếp người đại diện của cầu thủ người Hà Lan nhằm đưa ra yêu cầu về mức lương 450.000 bảng/tuần để thuyết phục De Jong trở thành một Quỷ đỏ. 

Chuyển nhượng MU 1/8: Đón chào Sir Alex trở lại, lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo 164814
Với con số gần 500.000 bảng/tuần kể trên, tiền vệ De Jong sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất sân Old Trafford nếu về MU vào mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Nhận báo giá về "Haaland mới"

MU vẫn đang nói chuyện với Red Bull Salzburg về khả năng chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Sesko, người được ví von như “Haaland mới”. Salzburg được cho là sẵn sàng bán chân sút đang lên này nhưng muốn nhận ít nhất 55 triệu bảng. Đây là số tiền khiến MU phải đắn đo trong bối cảnh họ còn phải bỏ tiền mua sắm cầu thủ để nâng cấp một số vị trí khác.

Chuyển nhượng MU 1/8: Đón chào Sir Alex trở lại, lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo 164815
Benjamin Sesko đang khiến nhiều fan MU lo lắng về một thương vụ đầy tính mạo hiểm của đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: internet

Alexis Sanchez sang Pháp thi đấu

Olympique Marseille đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 33 tuổi đang nằm trong danh sách cần thanh lý của Inter Milan. Nếu sang Marseille, cựu tiền đạo của MU sẽ có dịp đối đầu Messi, Neymar và Mbappe tại Ligue 1.

Man Utd chuẩn bị ra giá cho Haaland 2.0

Tin chuyển nhượng sáng 1/8: Messi về 'bến xưa' để giải nghệ, Werner sắp rời Chelsea

Bàn thắng của Wesley Fofana khi anh còn chơi trong màu áo AS Saint-Etienne

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT