Quảng cáo

Tin MU mới nhất 31/7: Ten Hag nhận trận thua đầu tiên, chào mừng Ronaldo trở lại

Chủ nhật, 31/07/2022 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag nhận trận thua đầu tiên, chào mừng Ronaldo trở lại...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 31/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

MU nhận trận thua đầu tiên dưới thời Erik ten Hag

Trận đấu với Atletico Madrid đã gần giống trận hòa 2-2 trước đối thủ Aston Villa tuần trước. Mặc dù MU đã chiếm ưu thế trong hiệp một và thể hiện rất tốt trong đầu hiệp hai. Nhưng các học trò của HLV Erik ten Hag đã bỏ lỡ vô số những cơ hội ngon ăn bởi Rashford, Elangan, Maguire và Fernandes. 

Tin MU mới nhất 31/7: Ten Hag nhận trận thua đầu tiên, chào mừng Ronaldo trở lại 164499
Erik ten Hag có trận thua đầu tiên trong ngày mà các học trò của ông phung phí cơ hội. Ảnh:GETTY

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Quỷ đỏ đã phải trả giá khi Atletico Madrid thực hiện 9 sự thay đổi người, đội bóng đến từ Tây Ban Nha dường như bắt đầu kiểm soát trận đấu. Và cuối cùng, họ cũng đã khiến MU nhận trái đắng khi Joao Felix hạ gục MU bằng bàn thắng vô cùng đẳng cấp để giúp cho đội bóng thủ đô Madrid có chiến thắng 1-0 trước Quỷ đỏ.

Ronaldo trở lại tập luyện

Siêu sao người Bồ Đào Nha tối qua đã lên mạng xã hội để chia sẻ khoảnh khắc tập luyện cùng với các ngôi sao trẻ bao gồm Hannibal Mejbri và Charlie Savage. Ronaldo chú thích cho bức ảnh của mình rằng: 'Đang tập luyện' - với biểu tượng cảm xúc về cánh tay cơ bắp. Ronaldo dự kiến ​​sẽ ra sân thi đấu cùng đội trẻ của MU trong trận giao hữu với Rayo Vallecano vào 22h ngày hôm nay. 

Tin MU moi nhat 31/7
Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc tập luyện cùng với các cầu thủ trẻ của MU. Ảnh: cristiano Instagram

Trong trận thua 0-1 trước Atletico Madrid, các cầu thủ MU đã tỏ ra cực kỳ vô duyên với những cơ hội được tạo ra và đang rất cần một tiền đạo có khả năng săn bàn đẳng cấp như Ronaldo. Trước đó CR7 cũng đã xác nhận sự trở lại của mình bằng cách trả lời một bài đăng trên Instagram về việc bản thân sẽ bỏ lỡ các trận đấu cuối tuần. Siêu sao 37 tuổi viết bằng tiếng Bồ Đào Nha để đáp trả: 'Domino o rei joga'. Cụm từ này dịch trong tiếng Anh thành: 'Chủ nhật tuần này, nhà vua trở lại'.

Sir Alex tái xuất MU với vai trò mới

 Theo Daily Mail, Sir Alex sẽ trở lại MU trong vai trò mới. Cụ thể, GĐĐH Richard Arnold đã tìm đến cựu HLV người Scotland để xin lời khuyên. Arnold muốn thành lập ban cố vấn chiến lược cho Quỷ đỏ. Những nhân vật đã được Arnold mời tham dự ban cố vấn bao gồm: Sir Alex, cựu GĐĐH David Gill, cựu đội trưởng Bryan Robson và giám đốc bóng đá John Murtough.

Tin MU moi nhat 30/7
Sir Alex vẫn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng với MU dù đã bước sang tuổi 80. Ảnh: Internet

Hôm thứ Ba vừa qua (theo giờ địa phương), 5 người đàn ông quyền lực này đã dùng bữa trưa cùng nhau và có cuộc họp tại trung tâm tập luyện Carrington. Đây được cho là cuộc họp đầu tiên của ban cố vấn được thành lập bởi Arnold. 

Tiết lộ điều khoản hợp đồng của Lisandro Martinez

Lisandro Martinez sẽ khiến Manchester United phải trả thêm 56.000 bảng mỗi khi anh ấy thi đấu. Theo De Telegraaf, Ajax sẽ nhận được 56 nghìn bảng mỗi khi cầu thủ người Argentina thi đấu cho MU với giới hạn tối đa 30 trận mỗi mùa. Điều này sẽ diễn ra trong thời hạn 5 năm của hợp đồng mà Martinez đã ký, có nghĩa là 8,5 triệu bảng sẽ được chia cho Ajax trong ít nhất 5 năm.

Tin MU mới nhất 31/7: Ten Hag nhận trận thua đầu tiên, chào mừng Ronaldo trở lại 164503
56.000 bảng/trận của Lisandro liệu có khiến Quỷ đỏ bận tâm?

Ten Hag hào hứng với sự có mặt của Eriksen

Erik ten Hag tin rằng tiền vệ mới Christian Eriksen có thể trở thành nhân tố quan trọng cho hàng công của Manchester United mùa này. Eriksen được các CĐV Man United chào đón nồng nhiệt dù MU nhận kết quả thua 0-1 trong trận giao hữu với Atletico Madrid. Và Ten Hag phát biểu rằng: “Chúng tôi biết những gì về anh ấy [Eriksen] có thể làm cho đội bóng, anh ấy có thể tạo ra rất nhiều  cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Tin MU mới nhất 31/7: Ten Hag nhận trận thua đầu tiên, chào mừng Ronaldo trở lại 164506
Eriksen đã có trận đấu ra mắt MU trước Atletico Madrid vào tối qua. Ảnh: GETTY

CHÍNH THỨC: 'Nhà vua' Ronaldo lên tiếng xác nhận liên quan tới tương lai tại MU

Felix tỏa sáng, MU nhận thất bại đầu tiên dưới thời tân HLV Ten Hag

Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo MU Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT