Quảng cáo

Nguyên nhân Ronaldo bị Barca từ chối

Thứ bảy, 30/07/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Joan Laporta với cương vị chủ tịch Barcelona vừa giải thích lý do tại sao câu lạc bộ không chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo công khai việc rời Manchester United vào đầu tháng 7. Anh khao khát được chơi bóng tại Champions League vào mùa giải tiếp theo, điều Man Utd không thể cung cấp. Ronaldo dù đích thân tiết lộ sẽ trở lại thi đấu cho CLB chủ quản ở trận giao hữu trong ngày chủ nhật tới đây nhưng khả năng anh ra đi vẫn còn hiện hữu.

Suốt thời gian qua, truyền thông rầm rộ thông tin về bến đỗ tiếp theo của chân sút sinh năm 1985. Chelsea, Bayern Munich hay Atletico Madrid đều được tiết lộ có liên quan đến ngôi sao 37 tuổi. Dù vậy, họ không tỏ ra hứng thú với việc chiêu mộ cựu cầu thủ Real Madrid.

Nguyên nhân Ronaldo bị Barca từ chối 164163
Ronaldo được chào mời với Barca.

Barcelona là một CLB khác được Jorge Mendes mời chào mua Ronaldo. Song, gã khổng lồ xứ Catalan khước từ yêu cầu đó. Để lý giải cho động thái của đội bóng, chủ tịch Joan Laporta vừa lên tiếng chia sẻ trên CBS Sports. Khi được đặt câu hỏi về việc Barca ưu tiên ký hợp đồng với Robert Lewandowski hơn Ronaldo, Laporta phát biểu:

"Sự thật là Barca muốn Lewandowski. Chúng tôi giữ quan hệ tốt với Jorge Mendes. Tôi biết anh ấy từ lâu và tôn trọng những gì anh ấy thực hiện. Đó là một trong những người đại diện xuất sắc nhất. Dù vậy, ở trường hợp này, Barca quyết định mua Lewandowski và biết cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng đối với thành công của câu lạc bộ".

Nguyên nhân Ronaldo bị Barca từ chối 164164
Lewandowski là nguyên nhân khiến Barca từ chối Ronaldo.

Laporta được yêu cầu làm rõ liệu Barcelona có cân nhắc việc mua Ronaldo hay không và rồi ông tiết lộ thêm:

"Barca đã chiêu mộ thành công Lewandowski. Cậu ấy là mục tiêu hàng đầu của đội bóng và tôi không muốn bình luận gì thêm về điều này. Tôi chỉ muốn nói Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp, vẫn giữ vững thể trạng sung mãn. Ronaldo là cầu thủ nhiều tham vọng nên tôi chắc chắn rằng cậu ấy có rất nhiều lựa chọn".

"Cậu ấy hiện là cầu thủ của Man Utd, một đội bóng hàng đầu tôi dành rất nhiều sự tôn trọng. Tuy nhiên, tương lai của Ronaldo không phụ thuộc vào tôi. Đó là chuyện của cậu ấy và Man Utd".

Họp báo Siêu cúp Anh: Pep Guardiola 'nắn gân' Klopp

Phil Foden: 'Haaland là một con quái vật'

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Cristiano Ronaldo Joan Laporta Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo