Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/7: Tương lai Ronaldo sẽ ra sao, chốt ứng viên thay Antony

Thứ bảy, 30/07/2022 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo tại MU và chiêu mộ ứng viên thay thế Antony sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 30/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/7

Ronaldo sẽ ở lại MU?

Mới đây, một tài khoản instagram của một fan Ronaldo có tên "cr7.o_lendario" đã đăng một thông báo cho biết CR7 sẽ không góp mặt trong đội hình của MU ở trận đấu sắp tới với Atletico Madrid. Đáng chú ý hơn, tài khoản chính chủ của Ronaldo đã bình luận đầy bất ngờ ở bên dưới: "Vào chủ nhật, nhà vua sẽ ra sân". Điều này cho thấy có vẻ như CR7 sẽ góp mặt trong đội hình MU ở trận đấu với Rayo Vallencano.

chuyen nhuong mu 30 7
Ronaldo có động thái cho thấy anh sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới của MU và Rayo Vallecano. Điều này khiến cho NHM hoài nghi về việc anh sẽ ở lại Old Trafford. Ảnh: instagram

Dù chưa rõ bình luận này có phải do Ronaldo đích thân viết hay không, tuy nhiên đây là dấu hiệu cho thấy NHM hoàn toàn có quyền hy vọng CR7 sẽ ở lại MU trong mùa giải tới. Trước đó, Ronaldo cũng đã có vài lời đáp trả gay gắt với truyền thông Anh vì thường xuyên lan truyền những tin đồn thất thiệt về mình. 

Atletico Madrid liệu có muốn chiêu mộ CR7?

Mới đây, một nhà báo tại Madrid - Manu Sainz đã tiết lộ có đến 70% khả năng Atletico Madrid sẽ chiêu mộ Ronaldo nếu hai cầu thủ của họ là Antonie Griezmann và Alvaro Morata có bến đỗ mới trong mùa Hè này. Đây được cho là thông tin đầy bất ngờ với những NHM.

chuyen nhuong mu 30 7
Ronaldo cũng có khả năng đến Atletico Madrid trong trường hợp đội bóng này giải phóng được một vài cầu thủ. Ảnh: internet

Nên nhớ trước đó, chính Atletico Madrid đã công khai phủ nhận việc đội bóng này quan tâm đến CR7. Không chỉ vậy, Ronaldo còn nhận phải rất nhiều sự công kích từ các CĐV đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano sau những tin đồn vừa qua.Tuy vậy, với khát khao mãnh liệt được chơi tại Champions League, liệu điều bất ngờ sẽ xảy ra?

MU chuyển hướng sang sao Wolves thay Antony

Theo Fichajes, sau khi khả năng chiêu mộ được Antony từ Ajax là quá thấp, MU đã quyết định chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves. Pedro Neto năm nay 22 tuổi, cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến Wolves vào năm 2019, tuy nhiên hợp đồng của anh với bầy Cáo còn đến năm 2027. Đây sẽ là vấn đề lớn với MU về tài chính nếu muốn giành chữ ký của cầu thủ này.

chuyen nhuong mu 30 7
Sao mai người Bồ Đào Nha đang là mục tiêu của MU để thay thế trường hợp của Antony. Ảnh: internet

Eric Bailly sẽ rời MU trong mùa Hè này

Theo tờ Daily Mail, MU sẽ đồng ý để cho Eric Bailly ra đi nếu như nhận được một lời đề nghị thích hợp. Hiện tại, hai đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce và Galatasaray đều đang muốn chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên có vẻ như Bailly muốn tái hợp với HLV Jose Mourinho tại AS Roma. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ MU sẽ đồng ý để anh sang Roma nếu thu về được 10 triệu Bảng.

chuyen nhuong mu 30 7
Bailly có ý định tái hợp với người thầy cũ Mourinho tại AS Roma. Tuy nhiên mức giá mà MU đặt ra sẽ khiến đội bóng nước Ý phải suy nghĩ. Ảnh: internet

Sao trẻ MU được quan tâm với giá "bất ngờ"

Theo tờ Goal, Brighton được cho là đang quan tâm tới hậu vệ cánh Brandon Williams của MU. Cầu thủ này hiện đã không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag khi anh không thể cạnh tranh được với Dalot và Wan-Bissaka. Brighton đưa ra con số 15 triệu Bảng cho cầu thủ này. Với mức giá đó, có vẻ như MU sẽ ngay lập tức gật đầu.

Tin MU mới nhất 30/7: Quỷ đỏ nhận tin vui từ Ronaldo, lộ siêu đội hình trước Atletico Madrid

Tin chuyển nhượng 30/7: Ronaldo đích thân xác nhận tương lai; đã có hậu vệ chịu tới Chelsea

Highlights Giao hữu: MU 3-1 Crystal Palace. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo Antony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT